Lý lịch bất hảo của đối tượng dùng đá đánh CSGT nhập viện

Xã hội 28/07/2019 06:00

Trong lúc vợ đang làm việc với lực lượng CSGT để giải quyết vi phạm, bất ngờ Hùng dùng đá tấn công vào đầu một chiến sĩ CSGT.

Lý lịch bất hảo của đối tượng dùng đá đánh CSGT nhập viện - Ảnh 1
Đối tượng Hùng tại cơ quan công an.

Chiều 27/7, một lãnh đạo công an quân Hà Đông (Hà Nội) cho biết, hiện tại cơ quan CSĐT công an quận đang tạm giữ Nguyễn Quang Hùng (SN 1965, trú Văn Quán, Hà Đông) để điều tra về hành vi tấn công CSGT đang làm nhiệm vụ.

Theo cơ quan công an, thời điểm xảy ra sự việc chiếc xe máy chở theo 3 người trong đó có Hùng và vợ cùng một người khác. Cả 3 người đều không đội mũ bảo hiểm và không hợp tác khi làm việc với tổ công tác.

 "Chiếc xe máy do vợ Hùng điều khiển nhưng khi người phụ nữ này đang làm việc với CSGT để giải quyết vi phạm thì bất ngờ Hùng dùng đá tấn công vào đầu đại úy Sơn" - nguồn tin của PV cho biết. Cũng theo nguồn tin này, Hùng có 2 tiền án.

 Như tin đã đưa, chiều tối 26/7, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 - Phòng CSGT Hà Nội làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Trãi (gần Học viện an ninh, thuộc địa phận phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội).

Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ tuần tra phát hiện chiếc xe máy chở 3 vi phạm luật giao thông nên ra tín hiệu dừng xe. Trong khi làm việc với lực lượng chức năng, một người đàn ông trong nhóm trên bất ngờ nhặt đá bên đường tấn công khiến một cán bộ cảnh sát bị thương vùng đầu.

Cán bộ bị tấn công là đại úy Mai Hồng Sơn. Đại úy Sơn được đồng đội đưa vào Bệnh viện 103 cấp cứu.

Chở bạn không đội mũ bảo hiểm bị yêu cầu dừng xe, nam thanh niên chạy vào nhà dân rồi đánh CSGT

Phát hiện thanh niên chở theo bạn không đội mũ bảo hiểm nên tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng kiểm tra thì cả 2 chạy vào nhà dân. Sau đó, lực lượng yêu cầu thanh niên đem xe ra làm việc thì Cường chửi bới và đánh vào đầu CSGT.

TIN MỚI NHẤT