Lời nhắc nhở trên mũ bảo hiểm của anh tài xế khiến dân mạng bật cười: "Lỡ có người giật điện thoại, em dí theo không kịp đâu nên chỉ biết hét lớn Á á á..."

Xã hội 02/02/2019 06:30

Để nhắc nhở các hành khách của mình cẩn thận khi sử dụng điện thoại trên xe, đề phòng bị cướp, anh tài xế xe ôm công nghệ đã dán một tờ giấy ngay phía sau mũ của mình với nội dung cực dễ thương và hài hước khiến cư dân mạng lịm tim.

Chúng ta sử dụng điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi: Ở nhà, nơi làm việc, trong quán cà phê, trên đường phố và cả khi ngồi sau xe máy di chuyển trên đường. Thói quen sử dụng điện thoại đó tưởng như vô hại, thế nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm mà cướp giật là tình huống không thể không kể đến.

Để nhắc nhở và giúp các hành khách của mình cẩn trọng khi sử dụng điện thoại trên đường, 1 tài xế xe ôm công nghệ đã dán phía sau mũ bảo hiểm của mình lời nhắc với nội dung vô cùng dễ thương và thân thiện. Hình ảnh về lời nhắc ấn tượng ấy được đăng tải trên MXH khiến ai nấy đều lịm tim, bật cười thích thú.

Lời nhắc nhở trên mũ bảo hiểm của anh tài xế khiến dân mạng bật cười: 'Lỡ có người giật điện thoại, em dí theo không kịp đâu nên chỉ biết hét lớn Á á á...' - Ảnh 1

Chiếc mũ bảo hiểm có dán tờ giấy với lời nhắc nhở dễ thương được đăng tải trên MXH - Ảnh: Facebook

Sau chiếc mũ bảo hiểm của mình, tài xế xe ôm công nghệ viết: "Anh/chị ngồi sau cẩn thận để ý về điện thoại nha. Lỡ có người giật điện thoại anh/ chị mà họ đi xe máy, thì em dí theo không có kịp đâu. Em chỉ biết hét lớn lên cùng với anh/ chị rằng "Á Á Á ÁAAAA Bớ bà con, cướp cướp cướp, nó cướp của tôi, đứng lại...!.

Nên anh/chị dùng điện thoại cẩn thận để ý tí nha!".

Không ít người mệt mỏi mỗi lần phải xuống phố. Phố phường đông đúc, tắc nghẽn lại kèm theo khói bụi và ngột ngạt khiến chúng ta luôn bật chế độ chán chường, sự uể oải theo ta từ đường phố đi khắp mọi nơi. Thế nhưng lời nhắn nhủ dễ thương trên của anh tài xế xe ôm lại khiến chúng ta bất giác mỉm cười. Ồ đường phố xô bồ như thế mà ta vẫn gặp được người sao mà đáng yêu quá, giữa bao nhiêu người lạ vẫn có được sự quan tâm thật thà và thân thiện.

Trên MXH, rất nhiều người đã tỏ ra thích thú với hành động nhỏ nhưng mang lại giá trị tinh thần cực lớn của anh tài xế.

Bạn M.H bình luận: "Đáng yêu quá chừng nè, nhìn tờ giấy này thôi là đang cầm điện thoại cất đi ngay tắp lự, đang buồn cũng phải mỉm cười luôn. Auto đánh giá 5 sao cho bạn tài xế dễ mến".

"Người Sài Gòn thân thiện, dễ thương thật đấy, trước mình đi xe ôm các chú cũng nhắc nhở cất điện thoại cho kỹ khỏi bị giật. Giờ lại có hẳn tờ giấy dán thế này cảm tình quá đi" - bạn B.H.T viết.

Hiện hình ảnh đáng yêu trên vẫn được quan tâm trên MXH.

Nữ sinh dễ thương tập làm sen ngoan, đi ăn cỗ cũng phải lấy phần về cho boss

Dù các boss có nghịch ngợm, phá phách đến đâu thì suy cho cùng vẫn là boss, bởi vậy nên có đi ăn cỗ, sen cũng nhất định sẽ tìm cách mang phần về cho boss, giống như cách cô bạn trong bức ảnh đang được chia sẻ điên đảo trên MXH này đã làm.

TIN MỚI NHẤT