Làm rõ nguyên nhân một nam sinh viên tử vong trong nhà trọ

Xã hội 13/10/2019 05:00

Không thấy nam sinh viên ra ngoài, bạn bè đến phòng trọ kiếm thì tá hoả phát hiện người này đã chết, khi công an vào kiểm tra thì thấy nạn nhân đang trong tư thế treo cổ.

Chiều ngày 12/10, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã đưa thi thể nam sinh viên Nguyễn Văn Đ. (SN 2000, ngụ tỉnh Đắk Lắk) về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người này.

Theo thông tin ban đầu, sau khi bạn của Đ. không liên lạc được với nam sinh này, khoảng  14h cùng ngày đã tìm đến khu vực phòng trọ của Đ. trên đường số 11, khu phố 9, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Tại đây, người bạn này thấy cửa bên trong phòng trọ khóa trái, đập cửa nhưng không thấy nạn nhân trả lời, nhìn vào bên trong thì tá hoả phát hiện nam sinh viên đang lơ lửng giữa nhà nên tri hô và báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Làm rõ nguyên nhân một nam sinh viên tử vong trong nhà trọ - Ảnh 1

Con hẻm dẫn vào phòng trọ nơi nam sinh tử vong - Ảnh XĐ.

Nhận tin báo, Công an phường Trường Thọ đã có mặt phong toả bảo vệ hiện trường, các đội nghiệp vụ Công an quận Thủ Đức cũng có mặt mở cửa phòng trọ để thu thập chứng cứ tại hiện trường, phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Đ. hiện đang là sinh viên và phụ việc tại một quán ăn trên địa bàn. Tuy nhiên, sau khi không thấy nam sinh này đi học, đi làm nên nhiều người lo lắng đến tìm và phát hiện sự việc. Nguyên nhân vụ việc hiện vẫn đang điều tra làm rõ.

Thương tâm: Nữ công nhân sắp đám cưới bị xe tải tông tử vong trên đường đi làm về

Trên đường về nhà, cặp đôi gặp tai nạn thương tâm khiến cô gái tử vong. Được biết chẳng bao lâu nữa, cả hai sẽ tổ chức đám cưới.

TIN MỚI NHẤT