Làm bể lọ nước hoa 215 ngàn chỉ đền 70 ngàn, khách trù ‘con bị bệnh nặng’ để được về

Xã hội 12/06/2018 14:29

Làm bể lọ nước hoa giá 215 ngàn đồng ở cửa hàng trên đường 30/4, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, người phụ nữ chỉ chịu đền 70 ngàn rồi đòi về. Khi bị khoá cổng, chị ta lồng lộn, nói phải về lo cho con đang bị bệnh và còn trù 'con có chuyện gì' để nữ nhân viên phải chịu trách nhiệm!

Thấy khách làm bể lọ nước hoa 215 ngàn, nữ nhân viên nhận lương 10 ngàn/h đề nghị chịu hơn một nửa số tiền đền bù cho cửa hàng là 115 ngàn. Ấy vậy mà khách không biết điều định bỏ về luôn, sau đó chỉ bỏ lại 70 ngàn với lý do hết tiền. Hầu hết người xem clip cho rằng chị ta nói xạo vì ít ai vào cửa hàng mua nước hoa mà chỉ mang theo 70 ngàn.

Khi nam nhân viên khóa cổng, khách này nổi sung và viện đủ lý do để được về, bao gồm nói con mình đang bị bệnh ở nhà. Thậm chí chị ta nỡ thốt lên lời: “Tao cầu cho con tao có chuyện gì, để mày chịu trách nhiệm” để dọa nữ nhân viên.

Thấy khách trù cho con bị bệnh nặng chỉ vì 30 ngàn, nữ nhân viên đành để chị ra về và chia sẻ câu chuyện cùng clip lên fanpage của cửa hàng để mọi người biết:

Lúc 17 giờ 30 ngày 11.6.2018 có chị khách áo đỏ ghé cửa hàng xem nước hoa. Sau vài phút lựa hàng, chị làm rớt một chai nước hoa Singapore giá 215 ngàn đồng bể tan tành. Mình phận làm nhân viên bán hàng nên tự thấy một phần có lỗi do không chăm sóc khách tốt. Lúc này đang có vài lượt khách khác đang xem hàng, để chị tự xem hàng mới làm bể sản phẩm nên yêu cầu mỗi bên chịu lỗ một nửa, tức chị khách trả 100 ngàn, mình trả 115 ngàn nhưng chị nhất quyết không chịu đền 100 ngàn và dùng những lời lẽ nặng nhẹ, xô xát với mình. Sau đó, chị cố tình vừa nói vừa đi xuống lầu dưới, muốn lẻn đi về.

Có thể 100 ngàn với nhiều người là số tiền nhỏ, nhưng với phận nhân viên làm công ăn lương chỉ được 10 ngàn/h thì là mồ hôi công sức lao động, huống hồ mình đã chịu lỗ 115 ngàn bù cho cửa hàng. Giờ nếu để chị đi về thì mình phải chịu hết 215 ngàn, gần 3 ngày làm của mình.

Chị rất nặng lời, cứ nhào nhào tới như muốn đánh mình. Rất may lúc này có khách và bé nhân viên khác nên chị cũng không dám đánh, chứ kiểu tướng “mi nhon’ như mình thì bị đấm 1 phát nằm luôn quá. Chị đi xuống dưới nhà, quăng lại 70k và nhất quyết không đền thêm với lí do: Chị đi mua ngoài chợ cũng chỉ có 70 ngàn/chai! Sao chị không ra chợ mua, lại vào cửa hàng mình mua 215 ngàn/chai.

Thấy chị rất rất quá quắt nên mình mới cầm ĐTDĐ quay lại cuộc nói chuyện. Nhỏ em thấy vậy nên bóp cửa cổng, không cho chị lấy xe đi, yêu cầu giải quyết ổn thỏa rồi hẳng đi.

Thấy khách khác phải đứng chờ vì mình bóp cửa cổng nên mình yêu cầu một lời xin lỗi từ chị sẽ để chị đi, vì trước khi quay clip là chị có đánh vào tay mình, hùng hổ muốn nhào vào đánh mình mấy lần và quan trọng là làm phiền đến những khách có mặt tại cửa hàng. Thế nhưng, chị nhất quyết không chịu xin lỗi, lại còn 5 lần 7 lượt hù kêu công an. Mình còn mừng rỡ, nói chị kêu giùm, giải quyết hộ em cho xong, để còn bán hàng cho khách khác. Chị cứ cầm ĐTDĐ cứ như muốn gọi cho ai đó, lại không được nên chị mới la làng: “Chị mắc công chuyện”; “Chị không đủ tiền, chỉ đền nhiêu thôi”; ”Con chị bệnh, chị phải về chở nó đi bác sĩ”; “Nếu con chị có chuyện gì thì cưng chịu hoàn toàn trách nhiệm” và đỉnh điểm là “Tao cầu cho con tao có chuyện gì, cho mày chịu trách nhiệm” .

Thế là mình quyết định mở cửa cho chị về, vì dù chị nói thật hay giả về bệnh tình đứa nhỏ ở nhà thì mình cũng không nên vì vài chục ngàn mà để đứa nhỏ bị chính mẹ ruột trù ẻo như thế. Mình nhấn mạnh ở đây, mình để chị về vì lo cho đứa nhỏ, chứ khôg phải sợ chịu trách nhiệm gì cả. Chuyện này quá vô lý, làm gì phải sợ, khi chính chị là người gây hại trực tiếp cho đứa con, vì vài chục mà để đứa nhỏ chịu thêm vài phút bệnh, thậm chí là đang nói dối về chuyện con bệnh.

Cuối clip, chị có nói sẽ quay lại làm việc, nhưng bây giờ là gần 21 giờ cùng ngày vẫn chưa thấy nên mình quyết định đăng clip để mọi người có gặp vị khách hàng này thì nhớ chăm sóc đặc biệt. Cũng đề phòng trường hợp chị đang căm ghét mình thì lại về Facebook cá nhân dựng chuyện nói vì mình mà con chị bị này nọ, bắt mình chịu hết trách nhiệm.

Chào thân ái và xin không gặp chị nữa!

Làm bể lọ nước hoa 215 ngàn chỉ đền 70 ngàn, khách trù ‘con bị bệnh nặng’ để được về - Ảnh 1

Người phụ nữ làm bể lọ nước hoa 215 ngàn nhưng chỉ đền 70 ngàn, trù ‘con bị bệnh nặng’ để nhân viên sợ và cho về.

Nhiều người bức xúc thay cho nữ nhân viên và chỉ trích thậm tệ người phụ nữ keo kiệt, không biết điều.

"Nhìn đâu đến nỗi mà sao lại keo kiệt bủn xỉn vậy. Dù có xài loại nước hoa đắt tiền cỡ nào cũng không tẩy rửa được hết cái bẩn thỉu, xấu xa ở bên trong. Loại khách vô ý thức. Chỗ mình dù chỉ bán hàng nước nhưng khách làm bể thì họ cũng tự chạy vào bảo tính tiền cả ly bể, còn lấy của họ hay không là quyền mình chứ đừng có làm bể rồi la làng, không chịu đền";

"Nhân viên này hiền quá. Gặp mình là không mở cửa cho đứng đó hét khản cổ luôn. Khi nào chịu đền tiền thì mới được về. Không có tiền mà đi mua nước hoa à?" ;

"Loại người không đàng hoàng ở bất kì chỗ nào. Sai còn cãi chày cối, cứ làm ra vẻ sồn sồn thế này là loại chả tốt đẹp gì. Bất kể rắc rối nào xảy đến bây cũng phải bình tĩnh xử lý";

"Con bị bệnh mà lại bỏ ở nhà đi mua nước hoa à? Bịa chuyện thôi. Vào cừa hàng mà mang theo 70 ngàn, mua rồi lấy gì chữa bệnh cho con?".

"Người cha 47 tuổi run run bế con lần đầu" gây bão MXH, câu chuyện phía sau đầy nước mắt

Sau hơn 10 giờ đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh đặc biệt đã nhận được hơn 44 nghìn lượt yêu thích.

TIN MỚI NHẤT