Kiểm tra bar Las Vegas, phát hiện nhiều “dân bay” tàng trữ ma túy

Xã hội 05/12/2017 13:49

200 “dân bay” nhảy nhót trong tiếng nhạc sàn chát chúa, một số “dân bay” sử dụng ma túy tại chỗ đã không kịp tẩu thoát khi hàng chục CBCS bất ngờ ập vào kiểm tra. Qua sàng lọc, hàng chục người dương tính với ma túy, trong đó có một đối tượng được cho là tàng trữ lượng ma túy lớn trong bar…

Ngày 5-12, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) cho biết, qua sàng lọc hơn 200 người vui chơi thâu đêm trong quán bar Las Vegas (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh), Phòng PC45 phát hiện 20 người dương tính với ma túy nên giao toàn bộ số người này cùng tang vật cho Công an quận 1 xử lý.


Kiểm tra bar Las Vegas, phát hiện nhiều “dân bay” tàng trữ ma túy - Ảnh 1Kiểm tra bar Las Vegas, phát hiện nhiều “dân bay” tàng trữ ma túy - Ảnh 2Kiểm tra bar Las Vegas, phát hiện nhiều “dân bay” tàng trữ ma túy - Ảnh 3

Kiểm tra bar Las Vegas, phát hiện nhiều “dân bay” tàng trữ ma túy - Ảnh 4
Dân bay trong bay được đưa về trụ sở

Trước đó khoảng 1h30’ ngày 2-12, nhiều cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng PC45 bất ngờ ập vào quán bar Las Vegas phát hiện hơn 200 “dân bay” đang lắc lư trong tiếng nhạc chát chúa. Phát hiện đoàn kiểm tra, hàng trăm “dân bay” tháo chạy, tuy nhiên các cửa thoát hiểm đã bị chặn. Do không thoát được ra ngoài, một số “dân bay” "phi tang" các gói nilon chứa thuốc kích thích và ma túy xuống gầm bàn.

Tại các bàn Vip, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều túi ma túy tổng hợp, ma túy đá. Khoảng 20 người trong các bàn Vip này được mời về trụ sở để xử lý về hành vi tàng trữ ma túy, trong đó Dương Quốc Hùng (quê Hà Nội) tàng trữ một lượng lớn ma túy trong người. 150 “dân bay” còn lại được đưa ra xe chuyển về trụ sở kiểm tra, Phòng PC45 phát hiện 10 người dương tính với ma túy. Phòng PC45 lập biên bản xử lý vi phạm của bar Las Vegas. 

Theo một số nhân viên trong bar, dù nhắc nhở khách vào bar không sử dụng ma túy nhưng cũng chỉ nhắc nhở nhẹ vì sợ…mất khách.

"Ông trùm" ma túy trốn truy nã trong vỏ bọc "đại gia" thành đạt ở Hà Nội

Để tránh bị cơ quan Công an phát hiện, Tiến tạo vỏ bọc là doanh nhân thành đạt, mở công ty và là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty truyền thông liên kết kinh doanh có trụ sở tại phường Yên Hòa.

TIN MỚI NHẤT