Khởi tố nhóm đối tượng đánh chết người đàn ông 51 tuổi

Xã hội 10/03/2019 13:37

Tối 9.3, tin từ cơ quan điều tra Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã khởi tố và bắt tạm giam 2 tháng đối với 4 bị can liên quan đến cái chết ông Nguyễn Văn Th (SN 1968), thôn 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang.

Khởi tố nhóm đối tượng đánh chết người đàn ông 51 tuổi - Ảnh 1
Lực lượng chức năng có mặt tại gia đình ông Th. để trưng cầu khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Võ Chí Trung (SN 1991), Nguyễn Đình Tuấn (SN 1996), trú xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ; Nguyễn Văn Duẩn (SN 1997), trú xã Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên và Hoàng Văn Thịnh (SN 1991), trú xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh). Cả 4 đối tượng bị khởi tố về tội Bắt người trái pháp luật, quy định tại điều 157 bộ luật hình sự.

Khởi tố nhóm đối tượng đánh chết người đàn ông 51 tuổi - Ảnh 2

Ngôi nhà nạn nhân Th. sinh sống.

Trước đó như Báo Lao Động đã thông tin, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) vào cuộc để làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông.

Danh tính nạn nhân được xác đinh là ông Nguyễn Văn Th (SN 1968), thôn 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang. Vào lúc 23h ngày 3.3 người này vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang trong tình trạng nguy kịch. Bệnh viện đã tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân. Tuy nhiên nhận thấy nạn nhân tiên lượng xấu, các bác sĩ đã thông báo cho người nhà. Nạn Th đã được gia đình đưa về và tử vong sau đó.

Xác nhận với PV Báo Lao Động, ông Nguyễn Ngọc Hoán, Chủ tịch UBND xã Đức Bồng cho biết, trên địa bàn xã này vừa có trường hợp chết bất thường kể trên. Khi được hỏi về nhân thân của người đàn ông này, ông Hoán thông tin thêm, "ông Th là người buôn bán gỗ keo tại địa phương, có liên quan đến chuyện tiền bạc bên ngoài xã hội, có đánh lô đề và nợ nần. Công an đang điều tra để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân".

Ngay sau khi có thông tin nghi vấn về cái chết của nạn nhân Th, cơ quan điều tra công an huyện Vũ Quang đã trưng cầu khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân. 

Khởi tố nhóm đối tượng đánh chết người đàn ông 51 tuổi - Ảnh 3

Khu vực nạn nhân sinh sống - Ảnh: Google

Vụ bé gái 8 tuổi bị cha giết rồi vứt xác xuống sông Hàn: Người nhà mỏi mòn chờ thợ lặn tìm thi thể bé

Đã 8 ngày, thi thể bé gái bị cha ruột sát hại rồi phi tang xuống sông Hàn vẫn chưa được tìm thấy, người thân cùng lực lượng chức năng đã thuê thợ lặn và treo thưởng cho ai tìm thấy thi thể cháu bé.

TIN MỚI NHẤT