Khởi tố gã đàn ông lừa cô gái chiếm đoạt xe SH Mode

Xã hội 25/07/2019 06:00

Sau khi thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt xe máy của chị D., đối tượng Tuấn đã bị cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế khởi tố.

ối 24/7, tin từ Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam một đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố gã đàn ông lừa cô gái chiếm đoạt xe SH Mode - Ảnh 1

Đối tượng Trần Nguyên Tuấn cùng tang vật bị bắt giữ.

Danh tính đối tượng bị bắt được xác định là Trần Nguyên Tuấn (37 tuổi), trú TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Theo cơ quan điều tra, trước đó, đối tượng Tuấn hẹn giao dịch với chị Trần Thị Mỹ D. (23 tuổi), trú tại 4/488 Lê Duẩn, phường Phú Thuận, TP. Huế để mua xe mô tô hiệu Honda SH Mode mang BKS: 75F1 - 714.22. Trong quá trình thực hiện giao dịch, đối tượng này yêu cầu chị D. cho mượn xe chạy thử để kiểm tra xe.

Tin lời của Tuấn, chị D. đã đồng ý giao xe cho Tuấn chạy thử, tuy nhiên, Tuấn đã chiếm đoạt xe và đem về cất giữ tại bãi giữ xe của Bệnh viện Trung ương Huế. Đợi mãi không thấy Tuấn mang xe trả, nghi ngờ bị lừa, chị D. đã trình báo vụ việc chơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an TP.Huế đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Trần Tuấn khi y đang trốn tại một nhà nghỉ trên đường Ngô Quyền, TP.Huế. Theo định giá tài sản của Công an TP.Huế chiếc xe của chị D. có giá trị là 55 triệu đồng.

Tại cơ quan Công an, bước đầu, qua đấu tranh khai thác, Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, ngoài ra, với thủ đoạn trên từ tháng 6/2019 đến nay, đối tượng này đã thực hiện trót lọt 3 vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với tổng giá trị trên 80 triệu đồng.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bắt giữ kẻ dùng dao khống chế người phụ nữ bán thịt lợn để cướp tiền

Biết nạn nhân buôn bán thịt lợn luôn có tiền trong người, đối tượng đã dùng dao áp sát, khống chế để cướp tài sản.

TIN MỚI NHẤT