Khá Bảnh gây bức xúc khi bình thản vẫy tay chào người thân sau khi bị tuyên án phạt 10 năm 6 tháng tù: "Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu"

Xã hội 13/11/2019 15:24

Sau khi kết thúc phiên xét xử, Khá Bảnh được dẫn giải ra xe thùng. Thấy người thân, anh em giang hồ đã lao đến nắm tay, chào tạm biệt, Khá Bảnh không hề tỏ ra ăn năn mà vẫn tươi cười, nói "không sao". Thái độ bất chấp, thách thức của giang hồ mạng khiến nhiều người bức xúc.

Hôm nay 13/11, TAND thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh đưa Ngô Bá Khá (26 tuổi, còn gọi Khá "Bảnh") và 5 đồng phạm ra xét xử sơ thẩm về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyêt phạt Ngô Bá Khá 4 năm về tội đánh bạc, 6 năm 6 tháng về tội tổ chức đánh bạc. Tổng hợp hình phạt là 10 năm 6 tháng tù, truy thu 4,4 tỷ đồng và phạt bổ sung 30 triệu đồng.

Từ sáng sớm, rất đông bạn bè, người thân của Khá "Bảnh" đã tới trụ sở tòa án để được nhìn thấy Khá "Bảnh". Tuy nhiên, do quy định chỉ những người liên quan với các bị cáo mới được vào dự phiên tòa.

Do vậy, sau khi kết thúc phiên xét xử, rất đông người thân, "anh em giang hồ" đã tập trung bên ngoài sân tòa chờ đợi gặp Khá Bảnh và vẫy tay chào tạm biệt. 

Khá Bảnh gây bức xúc khi bình thản vẫy tay chào người thân sau khi bị tuyên án phạt 10 năm 6 tháng tù: 'Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu' - Ảnh 1

Khá Bảnh bất chấp bản án vẫn tươi cười khi gặp người thân sau khi bị tuyên án.

Ngay khi được đưa ra xe thùng, dù các cán bộ công an yêu cầu Khá Bảnh cúi đầu bước vào trong xe thùng tuy nhiên, bị cáo vẫn cố nhoài người ra ngoài nắm tay mọi người chào tạm biệt. Thậm chí, Khá Bảnh còn nở nụ cười tươi, bắt tay anh em rồi nói, "Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu". 

Ngay khi xe chiếc xe thùng đóng cửa chuẩn bị lăn bánh, nhiều người đứng bên ngoài liên tục vẫy tay chào tạm biệt Khá Bảnh cùng đồng bọn không quên dặn dò "giữ sức khỏe, giữ gìn sức khỏe nhé!". 

Khá Bảnh gây bức xúc khi bình thản vẫy tay chào người thân sau khi bị tuyên án phạt 10 năm 6 tháng tù: 'Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu' - Ảnh 2Khá Bảnh gây bức xúc khi bình thản vẫy tay chào người thân sau khi bị tuyên án phạt 10 năm 6 tháng tù: 'Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu' - Ảnh 3Khá Bảnh gây bức xúc khi bình thản vẫy tay chào người thân sau khi bị tuyên án phạt 10 năm 6 tháng tù: 'Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu' - Ảnh 4

Khá Bảnh gây bức xúc khi bình thản vẫy tay chào người thân sau khi bị tuyên án phạt 10 năm 6 tháng tù: 'Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu' - Ảnh 5

Khi được đưa lên xe Khá Bảnh vẫn cố nhoài cười nắm tay, chào tạm biệt người thân và anh em giang hồ 

Khá Bảnh gây bức xúc khi bình thản vẫy tay chào người thân sau khi bị tuyên án phạt 10 năm 6 tháng tù: 'Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu' - Ảnh 6

Nhiều người giơ tay chào tạm biệt Khá Bảnh cùng đồng bọn khi xe thùng chuyển bánh

Khá Bảnh gây bức xúc khi bình thản vẫy tay chào người thân sau khi bị tuyên án phạt 10 năm 6 tháng tù: 'Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu' - Ảnh 7

Nhiều người tập trung tại sân tòa khi xe thùng đưa các đối tượng về trại giam

Dù bị tuyên phạt 10 năm 6 tháng tù nhưng đối tượng không hề thấy hối hận hay ăn năn hay buồn bã. Chính vì vậy, thái độ bình thản và thậm chí là thách thức của Khá Bảnh sau khi rời tòa khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Mẹ Khá Bảnh nói về việc con trai bị bắt: “Chắc vì con nổi tiếng nên nhiều người ghen ghét hãm hại”

"Khi nó nổi tiếng nhiều người tìm đến nhà hỏi thăm, có lẽ vì nổi tiếng nên có người ghen ăn tức ở, hãm hại con tôi. Trước đây tôi có bảo Khá lấy vợ nhưng nó nói nhà còn xấu chưa lấy, mới đây các chị em chung nhau xây nhà, dự định xây xong sẽ cho Khá lấy vợ", mẹ Khá Bảnh cho biết.

TIN MỚI NHẤT