Kẻ giết chết 2 vợ chồng ở Hưng Yên bất ngờ khai thêm án

Xã hội 08/09/2018 07:06

Sau khi giết chết 2 vợ chồng ở Hưng Yên, Đinh Công Tráng tiếp tục gây ra một vụ án khác.

Kẻ giết chết 2 vợ chồng ở Hưng Yên bất ngờ khai thêm án - Ảnh 1

Đối tượng Đinh Công Tráng ra tay giết chết 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Liên quan đến vụ sát hại 2 vợ chồng ở phường Hồng Châu, Tp. Hưng Yên, ngày 3/9 vừa qua, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố bị can với Đinh Công Tráng (ở phường An Tảo, Tp. Hưng Yên) về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là anh Đặng Văn Tr. (SN 1977) và chị Nguyễn Thị H. (SN 1978).

Theo lời khai của Tráng, do nghiện ma túy nên buổi đêm, hắn ta hay đi lang thang để xem nhà nào sơ hở, không khóa cửa, đột nhập vào trộm cắp các tài sản gọn nhẹ như điện thoại, ví tiền. 

Đêm hôm đó, Tráng đến khu vực nhà anh Tr., nhìn qua cổng thì phát hiện cửa không khóa nên hắn trèo qua cổng, lách vào cửa rồi, rón rén vào phòng ngủ của anh Tr. - chị H. 

Lúc này, điện thoại của chị H. đang sạc ở đầu giường. Đúng lúc Tráng với tay lấy điện thoại thì chị H. thức giấc, túm lại.

Bị phát hiện, đối tượng Tráng rút dao đâm chị H. gục chết ngay thành giường. Nghe tiếng kêu của vợ, anh Tr. tỉnh giấc, lao vào ôm đối tượng giằng co và cũng bị đâm tiếp dẫn đến tử vong.

Sáng nay (7/9), Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, trong quá trình điều tra, Đinh Công Tráng khai đã tiếp tục gây ra vụ trộm ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên sau khi giết vợ chồng anh Đặng Văn Tr.

Tráng khai, đã giả vờ là người thân đến bệnh viện chăm sóc bệnh nhân để lang thang từ khoa này sang khoa khác  Đến khoảng 2h ngày 18/8, ở khoa Sản, Tráng phát hiện một người phụ nữ nằm bên cạnh chiếc túi xách. Hắn ta đã trộm chiếc túi xách, tẩu thoát ra bên ngoài. Bên trong túi xách có 2 chiếc điện thoại di động và khoảng 80 triệu đồng.

Hôm sau, sợ bị công an điều tra vụ giết người, Tráng trốn lên Hà Nội. Tại đây, y nhờ người yêu cũ thuê phòng trọ giúp nhưng không được nên vào 1 quán bar ở quận Hai Bà Trưng.

Sau 1 ngày đêm ở Hà Nội, đối tượng về Hải Dương tìm gặp bạn nghiện cũ và cùng nhau đi sử dụng ma túy đá.

Tiêu hết 80 triệu đồng tiền trộm cắp, 3 ngày sau, Tráng về nhà ở Tp. Hưng Yên như không có chuyện gì xảy ra và bị bắt giữ.

 

Chị gái kéo côn đồ đến dọa giết em trai, đánh mẹ già nhập viện

Chỉ vì mâu thuẫn giữa anh em ruột với nhau mà chị Th đã kéo theo chồng và hàng chục thanh niên xăm trổ, dân xã hội đến đe dọa em trai, hành hung mẹ đẻ khiến nhiều người xung quanh phải ngán ngẩm. Vụ việc xảy ra ngày 3/9 tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT