Đi chơi lễ cả đêm không về, nam thanh niên được phát hiện tử vong bất thường trong vườn thanh long

Xã hội 02/05/2024 09:36

Người dân ra thăm vườn thanh long thì phát hiện một nam thanh niên nằm bất động và bị xe máy đè trên người. Lại gần kiểm tra thì người dân nhận thấy nam thanh niên đã tử vong nên trình báo công an.

Theo thông tin từ Người Lao Động, sáng 2/5, Công an TP Tân An, tỉnh Long An đang phối hợp với cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi nam thanh niên nằm chết ở vườn thanh long.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, người dân ra thăm vườn thanh long thì phát hiện một nam thanh niên nằm bất động và bị xe máy đè trên người. Lại gần kiểm tra thì người dân nhận thấy nam thanh niên đã tử vong nên trình báo công an.

Địa điểm phát hiện thi thể ngay sát bên đường nhựa liên ấp Võ Duy Tạo, đoạn qua xã Lợi Bình Nhơn, TP Tân An.

Đi chơi lễ cả đêm không về, nam thanh niên được phát hiện tử vong bất thường trong vườn thanh long - Ảnh 1
Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên - Ảnh: Người Lao Động

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ Dân Việt, nạn nhân tên là N.T.T (19 tuổi, ngụ ấp Ngãi Lợi A, xã Lợi Bình Nhơn), nhà cách hiện trường gần 1 cây số.

Theo gia đình, khoảng 18 giờ ngày 1/5, N.T.T chạy xe máy rời khỏi nhà, nói là đi chơi cùng nhóm bạn, nhưng cả đêm không thấy quay về.

Hiện nguyên nhân nạn nhân tử vong vẫn chưa xác định được, công an đang khám nghiệm thi thể.

Vụ nổ lò hơi làm 6 người chết: Cơ quan điều tra làm việc với đơn vị cung cấp thiết bị

Công ty gỗ Bình Minh Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực gia công, chế biến đồ gỗ gia đình, có khoảng 200 người làm việc, thời điểm xảy ra vụ tai nạn lao động là khoảng 42 người.

TIN MỚI NHẤT