Hút thuốc trong phòng điều hòa bị nhắc nhở, chú trung niên tự nhận mình vô học rồi lên giọng thách thức: "Văn minh hơn thì mời đi chỗ khác"

Xã hội 20/07/2020 07:10

Ý thức kém cùng thái độ khó hiểu khiến chú trung niên nhận cả đống 'gạch đá' từ cư dân mạng, có lẽ đủ để chú xây riêng cho mình một phòng hút thuốc...

Đoạn clip được tài khoản Facebook A. N. đăng tải lên mạng xã hội bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động đã thiếu văn hoá lại còn ngang ngược thách thức của 1 người đàn ông trung niên.

Theo A. N. chia sẻ thì căn phòng nơi các chú trung niên này ngồi là căn phòng điều hoà và có biển cấm hút thuốc. Tuy nhiên những người này vẫn thản nhiên hút thuốc mà không hề quan tâm đến việc sẽ làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

"Ông chú trung niên vào phòng có điều hoà và có biển cấm hút thuốc nhưng vẫn phì phèo điếu thuốc và nhả khói vô tư, nhân viên quán sợ không dám nói gì. Khách khác góp ý liền tỏ thái độ".

Hút thuốc trong phòng điều hòa bị nhắc nhở, chú trung niên tự nhận mình vô học rồi lên giọng thách thức: 'Văn minh hơn thì mời đi chỗ khác' - Ảnh 1

Thậm chí trong quá trình được nhắc nhở, 1 người khác vẫn tiếp tục thản nhiên hút thuốc.

Trong đoạn clip, người đàn ông này phản ứng lại với lời nhắc nhở của người khác với thái độ thách thức, mặc dù tự hiểu hành động của mình thiếu văn minh nơi công cộng nhưng không hề có ý định sửa chữa.

"Thôi đừng nói cái gì nữa, bạn không là cái gì hết, tôi cũng không là cái gì để cấm người khác cả".

Một cô gái đã lên tiếng nói với họ rằng đây là nơi cấm hút thuốc thì người này ngang ngược trả lời, "đấy là việc của người ta".

Cuối cùng, người đàn ông lớn tuổi này đã "đuổi" ngược những vị khác nhắc nhở chuyện hút thuốc trong phòng cấm của mình ra ngoài.

"Bạn văn minh hơn thì mời bạn ra chỗ khác, tôi vô học hơn thì tôi ngồi ở đây. Được chưa?"

Có lẽ quá bất lực trước thái độ đã sai còn ngang ngược của những người lớn tuổi này mà các vị khách nhắc nhở đã chán nản trả lời "vâng ạ" rồi chỉ còn viết quay đi. Thật khó để có thể nói lý lẽ với những người không biết nhận thức hành động, nhất là ở nơi công cộng.

Hiện, đoạn clip đang gây bức xúc trong cộng đồng mạng xã hội bởi những lời nói cũng như thái độ vô cùng "xấu xí" của những chú trung niên này.

Vợ hút thuốc khi nằm ngủ, rơi gạt tàn xuống nền có xăng khiến vợ tử vong, chồng bị bỏng

Vừa nằm ngủ trưa vừa hút thuốc, bà Tuyết để tàn thuốc lá rơi xuống, trúng xăng bị đổ gây cháy lán. Sự việc bất ngờ đã khiến 2 vợ chồng bà Tuyết bỏng nặng, một người tử vong.

TIN MỚI NHẤT