Vợ hút thuốc khi nằm ngủ, rơi gạt tàn xuống nền có xăng khiến vợ tử vong, chồng bị bỏng

Xã hội 29/06/2020 10:48

Vừa nằm ngủ trưa vừa hút thuốc, bà Tuyết để tàn thuốc lá rơi xuống, trúng xăng bị đổ gây cháy lán. Sự việc bất ngờ đã khiến 2 vợ chồng bà Tuyết bỏng nặng, một người tử vong.

Ngày 29/6, ông Lô Văn Chiến - Chủ tịch UBND xã Hữu Khuông (Tương Dương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ cháy lán trại khiến 2 vợ chồng thương vong.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào trưa 24/6, vợ chồng bà Học Thị Tuyết (trú bản Huồi Pủng, xã Hữu Khuông) vào lán trại làm ăn chăn nuôi rồi ngủ trưa.

Trong lúc ngủ trưa, bà Tuyết hút thuốc và gạt tàn xuống nền nhà. Lúc này, con chó của gia đình chạy qua làm đổ can xăng gây ra vụ hỏa hoạn lớn.

Vợ hút thuốc khi nằm ngủ, rơi gạt tàn xuống nền có xăng khiến vợ tử vong, chồng bị bỏng - Ảnh 1

Lán trại của gia đình bà Tuyết bị cháy rụi sau vụ hoả hoạn.

Ngọn lửa từ vụ cháy bùng lên vào những đồ vật xung quanh gây cháy luôn nhà khiến 2 vợ chồng bà Tuyết bị bỏng nặng.

"Họ đi làm mang theo can xăng nhỏ bỏ trong lán nhưng đã không may gạt tàn thuốc dẫn đến vụ cháy. Khi bị cháy, chồng bị nhẹ hơn nên bế vợ ra suối để nhúng vào nước. Bà Tuyết bị bỏng toàn thân, được đưa đi cấp cứu tại Hà Nội nhưng tử vong sau 3 ngày cấp cứu", Chủ tịch UBND xã Hữu Khuông nói.

Sau khi bà Tuyết tử vong, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Hôm qua, gia đình và địa phương đã làm thủ tục mai táng cho gia đình chị ấy. Hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất đáng thương chồng bị gãy tay phải, ở nhà nuôi mẹ già, con trai đang đi nghĩa vụ quân sự", ông Lô Văn Chiến cho biết thêm.

Phát hiện thi thể người phụ nữ 50 tuổi cháy đen cạnh xe máy trong công viên: Người thân tiết lộ thông tin bất ngờ

Nhìn thấy đám cháy trong bãi cỏ, người dân đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ chết cháy, cạnh đó là chiếc xe máy bốc cháy dữ dội.

TIN MỚI NHẤT