Hải Phòng: Thương tâm va chạm xe trên đường, 2 người không qua khỏi

Xã hội 11/11/2023 23:23

Vụ tai nạn xảy ra đã khiến hai người không qua khỏi.

Theo Báo Công lý cho hay, chiều 11/11, một vụ tại nạn giao thông giữa 2 xe máy đã xảy ra tại đường Nguyễn Bình Khiêm (xã Nhân Hoà, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) khiến 2 người thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 ngày 11/11, xe máy mang BKS 15K1-470.xx do ông Nguyễn Văn T (44 tuổi, trú tại xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Bảo) điều khiển va chạm với xe máy BKS 18H1-318.xx do ông Trần Trọng K (64 tuổi, trú tại xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo) đi theo hướng ngược lại.

Vụ tại nạn đã khiến ông K tử vong tại chỗ; còn ông T được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong ngay sau đó.

Hải Phòng: Thương tâm va chạm xe trên đường, 2 người không qua khỏi - Ảnh 1
Hai người tử vong sau va chạm. Ảnh: Kinh tế đô thị

Cũng theo Kinh Tế Đô Thị, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an xã Nhân Hoà đã có mặt, cùng người dân đưa 2 người bị nạn đi cấp cứu. Tuy nhiên ông K đã tử vong tại chỗ. Trong khi đó, dù được người dân địa phương nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Vĩnh Bảo nhưng anh T cũng không qua khỏi.

Công an huyện Vĩnh Bảo đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Báo Bà Rịa Vũng Tàu từng đưa tin trường hợp đau lòng xảy ra thời gian gần nhất. Theo đó, cụ ông vừa rời quán cắt tóc, điều khiển xe qua đường để về nhà thì xảy ra va chạm với xe mô tô do 1 thanh niên điều khiển chở 2 người phía sau lưu thông với tốc độ cao. Cú va chạm khiến cụ ông tử vong, 2 thanh niên bị thương nguy kịch.

Hải Phòng: Thương tâm va chạm xe trên đường, 2 người không qua khỏi - Ảnh 2
Hai xe máy va chạm mạnh kéo lê hàng chục mét, phần vỏ nhựa bể nát. Ảnh: Báo Bà Rịa Vũng Tàu

Theo đó, người dân địa phương nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông N.V.D. đã tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Châu Đức. Đ.N.T. và Trọng bị thương nguy kịch cũng được cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa.

Tại hiện trường, vệt cày do va chạm kéo dài hàng chục mét. 2 xe máy bị bể nát vỏ nhựa, cong vành, dép và mũ bảo hiểm của nạn nhân văng tứ tung.

Bà C. (người dân tại hiện trường) cho biết, ông N.V.D. vừa từ quán cắt tóc qua đường để về nhà thì xảy ra va chạm với xe của 3 thanh niên. “Nghe tiếng động rất lớn, tôi chạy ra thì thấy nạn nhân bị hất văng ngã tứ tung. Ông D. bị văng lên vỉa hè, nằm bất động, người tím tái, còn 2 thanh niên cũng máu me đầy mình. Tôi vội kêu người nhà chạy xe ra chở nạn nhân đi cấp cứu”, bà C. bàng hoàng nói trên Báo Bà Rịa Vũng Tàu.

 

Lời kể của hàng xóm vụ hai vợ chồng và bé gái 2 tuổi tử vong trong phòng trọ: Xót xa bà nội đến nơi nhưng con không trả lời

Người hàng xóm đau lòng kể lại sự việc vào sáng sớm, khi bà nội đón cháu bé để hai vợ chồng con đi làm thì không nghe ai trả lời.

TIN MỚI NHẤT