Lời kể của hàng xóm vụ hai vợ chồng và bé gái 2 tuổi tử vong trong phòng trọ: Xót xa bà nội đến nơi nhưng con không trả lời

Xã hội 10/11/2023 16:01

Người hàng xóm đau lòng kể lại sự việc vào sáng sớm, khi bà nội đón cháu bé để hai vợ chồng con đi làm thì không nghe ai trả lời.

Chia sẻ trên Dân Trí, người chứng kiến vụ việc, chị H. sống trong khu trọ chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc.

Theo chị H., hai vợ chồng và bé gái chuyển đến khu trọ sống vào đầu năm nay. Người chồng làm bảo vệ, người vợ làm công nhân.

Thường ngày, hai người đi làm nên bà nội qua đón cháu. Khoảng 6h sáng nay, người bà đến gõ cửa nhiều lần nhưng không thấy con trả lời. Nghi có điều chẳng lành, bà qua nhờ người dân xung quanh phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện vụ việc.

Lời kể của hàng xóm vụ hai vợ chồng và bé gái 2 tuổi tử vong trong phòng trọ: Xót xa bà nội đến nơi nhưng con không trả lời - Ảnh 1

 

Lời kể của hàng xóm vụ hai vợ chồng và bé gái 2 tuổi tử vong trong phòng trọ: Xót xa bà nội đến nơi nhưng con không trả lời - Ảnh 2

Lời kể người đập cửa gọi 3 người nghi chết ngạt trong phòng trọ. Ảnh: Dân Trí

"Người dân khu trọ đã đập vỡ một phần cửa kính, mở chốt khóa trong vào kiểm tra. Lúc đó, tôi thấy ba người nằm bất động, đã tử vong trên tấm nệm đặt dưới nền nhà. Bên trong căn phòng khói bốc lên mịt mù từ chiếc bếp ga mini bên trên có nồi bắp cháy đen", chị H. chia sẻ trên Dân Trí cho hay.

Một người dân khác cho biết, thường ngày hai vợ chồng đi làm về đóng cửa ít giao tiếp với những người xung quanh. Cả hai cũng không cãi vã, hay có biểu hiện gì bất thường.

Theo Tuổi Trẻ, ngày 10-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 7 (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra nguyên nhân ba người trong gia đình tử vong ở phòng trọ ở phường Bình Thuận.

Lời kể của hàng xóm vụ hai vợ chồng và bé gái 2 tuổi tử vong trong phòng trọ: Xót xa bà nội đến nơi nhưng con không trả lời - Ảnh 3

Nghi bị ngạt khí, 3 người trong gia đình tử vong tại phòng trọ ở quận 7. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân không thấy gia đình ba người sinh sống trong phòng trọ đường Lý Phục Man, phường Bình Thuận mở cửa nên đến kiểm tra. Người dân gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Thấy chuyện chẳng lành, họ phá cửa vào trong thì phát hiện ba người đã chết. Lực lượng chức năng quận 7 có mặt khám nghiệm hiện trường.

Thời điểm phát hiện, cửa căn phòng trọ đang đóng kín. Bên trong phòng, trên bếp đang nấu bắp luộc. Theo người dân xung quanh, ba người này gồm chồng (khoảng 32 tuổi), người vợ (khoảng 41 tuổi), con gái (khoảng 2 tuổi).

Người chồng làm bảo vệ, vợ làm công nhân ở khu chế xuất. Bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong là do ngạt khí.

Chính quyền quận 7 lập đoàn đến thăm hỏi, động viên người thân gia đình, hỗ trợ mai táng 15 triệu đồng.

Xôn xao 11 trẻ mầm non bị 'nhồi' trên xe 7 chỗ đi dã ngoại: Nhà trường lên tiếng

Đại diện trường Mầm non Vườn Trẻ Thơ - Kids Garden Kindergarten, huyện Đông Anh, Hà Nội xác nhận vụ việc: xin nhận lỗi và kiểm điểm.

TIN MỚI NHẤT