Hải Phòng: Người đàn ông bất ngờ tẩm xăng tự thiêu trong nhà

Xã hội 02/01/2018 17:07

Vào khoảng 13h chiều nay (2/1), tại số nhà 182, phố Quang Trung, phường Phạm Hồng Thái, quận Hồng Bàng (TP. Hải Phòng), ông H. (42 tuổi) bất ngờ đổ xăng lên người và tự thiêu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, trước khi ông H. tự thiêu, người nhà nạn nhân đã bán một nửa tầng 1 ngôi nhà này cho gia đình ông Th. ở tầng 2.

Hải Phòng: Người đàn ông bất ngờ tẩm xăng tự thiêu trong nhà - Ảnh 1
Lực lượng chức năng đang tiến phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: T.Lê

Do ông H. không đồng ý cho nên 2 gia đình thường xuyên tranh chấp và cãi nhau. Sau đó, sự việc được chính quyền địa phương tiến hành hòa giải, đồng thời cho xây tường ngăn đôi tầng 1 nhưng ông H. đã đập ra.

Đến trưa nay, ông H. đổ xăng lên người và châm lửa tự thiêu ngay trong nhà. Khi mọi người phát hiện đã gọi cứu hỏa tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong và ngôi nhà của ông H. không thiệt hại nhiều.

 
Được biết, nạn nhân đã có vợ và 1 con. Hằng ngày, ông H. làm nghề sửa chữa và rửa xe máy, xe đạp. Hiện cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hà Nội: Sau khi uống rượu, người đàn ông ra gốc cây đa tẩm xăng tự thiêu

Cơ quan công an phường Nghĩa Đô ( quận Cầu Giấy, Hà Nội) đang khẩn trương điều tra vụ việc người đàn ông sau khi uống rượu đã ra gốc cây đa tẩm xăng tự thiêu.

TIN MỚI NHẤT