Hải Phòng: Công an phát thông báo tìm nhân thân nam giới tử vong, trên ngực có hình xăm cô gái cầm hoa

Xã hội 25/02/2019 06:51

Công an phát hiện một thi thể nam giới đang trong tình trạng phân hủy mạnh ở chân cầu, trên ngực có hình xăm cô gái cầm hoa, được cho là người lang thang lâu ngày ở địa bàn.

Theo thông tin, trước Tết nguyên đán, người dân khu vực cầu Quán Toan 2 (TP. Hải Phòng) đã phát hiện một thi thể nam giới đang trong tình trạng phân hủy mạnh. Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng ghi nhận trên ngực nạn nhân có một hình xăm cô gái cầm hoa, mặc áo khoác xám, đi dép quai hậu, nguyên nhân tử vong được cho là không có yếu tố hình sự.

Hải Phòng: Công an phát thông báo tìm nhân thân nam giới tử vong, trên ngực có hình xăm cô gái cầm hoa - Ảnh 1

Hình xăm cô gái cầm hoa trên ngực nạn nhân.

Theo người dân địa phương cho biết nạn nhân đã lang thang khu vực này một thời gian, từng nói rằng mình quê ở Hải Dương. Sau khi hoàn tất công tác hiện trường, công an đã cử lực lượng đi xác minh thông tin nạn nhân nhưng không có kết quả.

Hải Phòng: Công an phát thông báo tìm nhân thân nam giới tử vong, trên ngực có hình xăm cô gái cầm hoa - Ảnh 2

Hiện trường vụ việc.

Chiều 24/2, trao đổi với báo chí, một cán bộ công an ở TP Hải Phòng xác nhận vụ việc và cho biết công an đã phát đi thông báo đề nghị người dân hỗ trợ tìm thông tin người nhà nạn nhân.

Cha mẹ khóc ngất khi hay tin con trai 16 tuổi tử vong, thi thể nổi dưới gầm cầu

Nhận được tin thi thể con trai 16 tuổi được tìm thấy dưới chân cầu Hàm Rồng, người nhà vô cùng bàng hoàng và không tin nổi đây là sự thật.

TIN MỚI NHẤT