Hà Nội: Con rể mang 4 bình gas đến nhà bố vợ rồi châm lửa đốt

Xã hội 19/07/2018 13:44

Người con rể được cho là có mâu thuẫn với bố vợ nên đã mang 4 bình gas đến trước cửa nhà bố vợ rồi châm lửa đốt. Rất may cơ quan chức năng đã kịp thời xử lý vụ việc.

Ngày 19/7, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH số 12 cho biết, khoảng 12h27 ngày 18/7 đơn vị nhận được thông tin xảy ra vụ cháy 4 bình gas tại nhà ông Nguyễn Văn K., trú tại xã Văn Phú, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Hà Nội: Con rể mang 4 bình gas đến nhà bố vợ rồi châm lửa đốt - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, đơn vị đã huy động 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy gồm nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, cán bộ chiến sĩ dùng bình bột chữa cháy đã dập được ngay lập tức.

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo công an xã Văn Phú xác nhận có xảy ra vụ việc cháy bình gas trên địa bàn. Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với công an huyện Thường Tín điều tra làm rõ. Hiện những người liên quan đã được mời đến làm việc.

Được biết người mang 4 bình gas loại 12kg đến cửa ngõ nhà ông K. là con rể của gia đình. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ, tuy nhiên theo nhiều người nghi ngờ giữa người con rể này có mâu thuẫn với gia đình bố vợ.

Nghi vấn người phụ nữ gieo mình tự tử trong lúc qua phà

Khi phà ra đến giữa dòng sông, người phụ nữ bỏ lại đôi dép và chiếc nón lá rồi gieo mình xuống sông.

TIN MỚI NHẤT