Giận chồng nướng tiền vào cờ bạc, vợ ôm con tẩm xăng tự thiêu?

Xã hội 13/05/2018 05:58

Do có xích mích với chồng, chị T. mua xăng về ôm con rồi tưới xăng lên người tự thiêu.

Giận chồng nướng tiền vào cờ bạc, vợ ôm con tẩm xăng tự thiêu? - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Báo Người Lao động và Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 12/5, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã trưng cầu giám định tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng thương tâm khiến một bé trai 18 tháng tuổi tử vong và cha mẹ của bé đều bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, anh P.C.T.D và chị P.T.K.T có với nhau một con gái là P.K.B (4 tuổi). Thời gian gần đây, 2 vợ chồng có vài xích mích nhỏ sau khi được cha mẹ cho tiền để xây nhà nhưng anh D. lại lén lút nướng vào cờ bạc.

Do nhiều lần khuyên can, thuyết phục không được, chiều 11/5, chị T. mua xăng về ôm con rồi tưới xăng lên phóng hỏa để tự vẫn.

Khi lửa bùng lên, anh D. đã lao vào cứu vợ, con nên cũng bị bỏng nặng. Cả 3 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi cấp cứu.

Đến sáng nay (12/5), cháu B. đã tử vong. Do bị bỏng quá nặng, chị T. được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục điều trị. Riêng người chồng bị bỏng nhẹ hơn, khoảng 20% cơ thể tập trung ở tay, chân đang được điều trị tại Bệnh viện La Gi, Bình Thuận.

 

Cô gái bị người yêu tẩm xăng thiêu sống ở Vĩnh Phúc đã qua đời

Nạn nhân bị người yêu tẩm xăng thiêu sống ở Vĩnh Phúc đã qua đời tại nhà riêng do vết thương quá nặng.

TIN MỚI NHẤT