Gia đình tan nát vì chồng nghiện ma túy

Xã hội 06/07/2018 06:12

Ngày 5-7, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết vừa chuyển vụ án mua bán trái phép chất ma túy do Nguyễn Thanh Sang cầm đầu sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Thanh Sang về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Thanh Sang (32 tuổi) ở phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang có công ăn việc làm ổn định, có một gia đình hạnh phúc. Những tưởng đứa con là kết tinh hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ sẽ là động lực để Sang phấn đấu và cố gắng.

Nhưng chỉ vì một phút nông nổi, Sang đã đánh mất chính mình trong “cái chết trắng”. Từ “nô lệ” của ma túy, Sang trở thành “tay sai” của ma túy, đi gieo giắt “cái chết trắng” tới người khác.

Ngày 3-1-2018, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang phối hợp với Công an TP Long Xuyên bắt quả tang Nguyễn Thanh Sang khi đang giao dịch ma túy.

Qua kiểm tra, Công an phát hiện trong túi quần của Sang có 2 hộp nhựa bên trong có 9 gói nilon, trong túi nilon có 1 gói nilon chứa tinh thể rắn màu trắng, nghi vấn là ma túy đá.

Đấu tranh khai thác tại chỗ, Sang thừa nhận 10 gói nilon trên là ma túy đá. Sang bị Công an tạm giữ.

Gia đình tan nát vì chồng nghiện ma túy - Ảnh 1

Ma túy thu giữ được của Nguyễn Thanh Sang.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi tạm trú của Sang, tại phòng số 453 chung cư Bắc Hà Hoàng Hổ thuộc phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, lực lượng chức năng phát hiện thêm 10 gói ma túy đá và nhiều tang vật khác có liên quan.

Kết quả giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự những gói nilon Công an thu giữ được là ma túy tổng hợp dạng “đá”, tổng trọng lượng thu giữ được là gần 74g ma túy “đá”.

Tại cơ quan Công an, Sang thừa nhận lỗi lầm và rất ân hận vì những việc mình gây ra, không chỉ phá vỡ hạnh phúc của gia đình, mà còn phá vỡ hạnh phúc của bao gia đình khác.

Sang cho biết vì một phút nông nổi và yếu lòng, anh ta đã thử sử dụng ma túy, rồi dần dà anh trở thành “nô lệ” của thứ “ma dược” đó. Số tiền kiếm được Sang không đưa về để chăm con, tất cả anh đốt vào ma túy.

Sau này khi không có tiền hút, chích Sang về nhà tìm cách nói dối vợ để lấy tiền mua ma túy, tụ tập các đối tượng nghiện cùng sử dụng. Khi vợ không đáp ứng, Sang nhẫn tâm đánh đập không thương tiếc.

Gia đình tan nát vì chồng nghiện ma túy - Ảnh 2

Đối tượng Nguyễn Thanh Sang.

Không chịu nổi với hành động vũ phu, nghiện ngập ma túy, vợ của Sang đã nộp đơn ra Tòa án. Sau khi ly hôn, Sang không còn nơi nương tựa, anh thuê chung cư để ở.

Do không có tiền trang trải chi phí thuê nhà ở và sử dụng ma túy, Sang đã móc nối với các đối tượng ở TP. Hồ Chí Minh mua ma túy về bán căn hộ ở khu chung cư chia ra thành nhiều gói nhỏ để sử dụng và bán lại cho người nghiện. Từ đây, Sang trở thành “tay sai” của ma túy. Khi các con nghiện có nhu cầu mua ma túy thì điện thoại liên lạc với Sang thỏa thuận số lượng, giá cả, địa điểm mua bán. Khi đang giao dịch ma túy, Sang bị Công an bắt quả tang.

Hiện vụ án Công an TP. Long Xuyên đã chuyển sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Thanh Sang về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nhiều người bất ngờ trước lịch sinh hoạt đầy khung giờ "chơi với con" trong nhà của trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận

Trong căn nhà của trùm ma túy khét tiếng Nguyễn Văn Thuận, 1 thời khóa biểu với lịch trình thường xuyên chơi với con được treo trên tường. Trước hình ảnh này, dư luận có nhiều phản ứng và quan điểm khác nhau.

TIN MỚI NHẤT