Gã trai không biết lái nhưng vẫn đi trộm ôtô

Xã hội 21/05/2019 12:43

Hai thanh niên ở Đắk Lắk đi trộm ôtô nhưng đã phải bỏ xe lại vì gặp phải đoạn đường xấu, phía trước có xe đi ngược chiều và không thể tránh.

Sáng 21/5, Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) đang tạm giữ Y Quang Niê (16 tuổi) và Y Lich Byă (26 tuổi), cùng ngụ thị xã Buôn Hồ để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Khoảng 22h ngày 17/5, hai thanh niên sau khi ăn nhậu xong ở nhà người thân về đến cổng chợ Cuôr Đăng, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar. Tại đây, họ bàn vào chợ tìm tài sản của người dân để trộm cắp.

Cả 2 thấy xe tải của gia đình bà Phạm Thị Giáo đang để trước nhà nên Y Quang Niê đến mở cửa kiểm tra.

Gã trai không biết lái nhưng vẫn đi trộm ôtô - Ảnh 1

Hai thanh niên cùng tang vật bị tạm giữ. Ảnh: Minh Lộc.

Thấy có chìa khóa cắm sẵn, Y Lich Byă chỉ cho đồng bọn nổ máy, dẫm côn và vào số. Vì không biết bật đèn ôtô nên Y Lich Byă chạy xe máy đi phía trước để soi đường cho đồng bọn lái ôtô đi phía sau.

Cả hai đi được khoảng 5 km thì gặp đoạn đường xấu, phía trước có phương tiện đi chiều ngược lại không thể tránh nhau. Sợ phát hiện, cả 2 bỏ xe chạy vào rẫy cà phê gần đó trốn.

Sáng 21/5, Công an huyện Cư M’gar đã bắt giữ hai thanh niên trên.

Gã trai không biết lái nhưng vẫn đi trộm ôtô - Ảnh 2

Chợ Cuôr Đăng, nơi hai thanh niên trộm xe tải. Ảnh: Google Maps.

Bắt khẩn cấp nữ Hiệu trưởng trộm cắp xe máy của giáo viên đem bán lấy tiền tiêu xài

Sau khi trộm cắp xe máy của giáo viên trong trường, nữ Hiệu trưởng đem bán lấy tiền tiêu xài. Còn lại 3 triệu đồng, nữ Hiệu trưởng thể hiện sự hào phóng khi đem “hỗ trợ” nạn nhân để mua xe mới.

TIN MỚI NHẤT