Dự báo thời tiết: Không khí lạnh tràn xuống, Bắc bộ lạnh kèm theo mưa giông

Xã hội 20/10/2019 11:37

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia thông tin, trong tuần này, các tỉnh Bắc bộ tiếp tục đón một đợt không khí lạnh tăng cường vào giữa tuần, thời tiết tiếp tục duy trì hình thái, lạnh về đêm và sáng, vùng núi cao trời rét.

Cụ thể, phía Tây Bắc bộ, từ nay đến ngày 23/10, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh, có nơi trời rét.

Từ ngày 24 đến ngày 25/10 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời lạnh, có nơi trời rét. Từ ngày 26 đến ngày 29/10, có mưa vài nơi. Đêm và sáng sớm trời lạnh, có nơi trời rét.

Phía Đông Bắc bộ, từ nay đến ngày 23/10, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng;

Dự báo thời tiết: Không khí lạnh tràn xuống, Bắc bộ lạnh kèm theo mưa giông - Ảnh 1

Bắc bộ duy trì lạnh về đêm và sáng do không khí lạnh bổ sung

Riêng ngày 23/10 vùng núi có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Từ ngày 24 đến ngày 25/10 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Từ ngày 26 đến ngày 29/10, có mưa vài nơi. Đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Khu vực Hà Nội từ nay đến ngày 23/10, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Từ ngày 24 đến ngày 25/10 có mưa, mưa rào và có nơi có giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời lạnh. Từ ngày 26 đến ngày 29/10, có mưa vài nơi. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Trong khi đó, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động trong đới gió Đông suy yếu dần nên trong sáng nay, 20/10 ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa có mưa; riêng khu vực Hà Tĩnh và Quảng Bình có mưa vừa, mưa to và giông (lượng mưa 20-50mm/24h, có nơi trên 60mm/24h). Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời trang phang thời tiết: Ngán ngẩm cô gái trẻ mặc váy hở bạo khoe trọn lưng trần, để vòng 1 ‘lộ thiên’

Hình ảnh cô gái ăn mặc hở hang, để lộ cả phần lưng trần và vòng 1 trên phố gây xôn xao. Sau khi được chia sẻ, cô gái bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

TIN MỚI NHẤT