Đồng Nai: Viết sẵn giấy tống tiền gửi gia chủ rồi đột nhập bắt cóc trẻ em

Xã hội 05/12/2017 06:30

Hùng nợ nần cờ bạc không còn đường chi trả nên đã lên kế hoạch đột nhập nhà dân lúc rạng sáng, bắt cóc trẻ em nhằm tống tiền.

Ngày 4/12, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Trần Mạnh Hùng (SN 1986, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra, làm rõ về hành vi liên quan đến vụ việc đột nhập nhà dân bắt cóc trẻ em nhằm tống tiền.

Đồng thời, Công an cũng đang thu giữ phương tiện, cùng nhiều vật dụng của đối tượng như: 1 chiếc kiềm, 1 tuốc-nơ-vít, 1 cuộn băng keo, 1 đôi bao tay bằng vải, 2 sợi dây, 1 ĐTDĐ… và đặc biệt có 1 tờ giấy A4 có nội dung bắt cóc tống tiền mà Hùng dự tính để lại sau khi bắt cóc cháu bé để thông báo cho gia đình nạn nhân.

Theo điều tra ban đầu, Hùng là đối tượng nghiện cờ bạc dẫn đến nợ nần nên đã lên kế hoạch bắt cóc trẻ em để tống tiền trả nợ.

Đồng Nai: Viết sẵn giấy tống tiền gửi gia chủ rồi đột nhập bắt cóc trẻ em - Ảnh 1
Hình minh họa.

Vào lúc 4h30 rạng sáng 1/12, đối tượng quyết định đột nhập vào nhà anh D. ở ấp Hưng Phát, xã Hưng Thịnh, huyện Trả Bom, tỉnh Đồng Nai để bắt cóc con anh D.

Khi đến nhà, Hùng đã cho bả thuốc khiến chó nhà anh D. chết sau đó dùng kiềm cộng lực cắt hàng táo thép B40 đột nhập vào trong nhà. Đối tượng tiến vào cửa chính nhưng không vào bên trong được, đành đi xung quanh nhà tìm cách đột nhập.

 
Phát hiện phía sau nhà có 1 lỗ hổng ở khung cửa nên Hùng trèo vào bằng cách đu bám, đưa 2 chân vào trước. Lúc này, anh D. đang ngủ thì nghe tiếng động đã thức giấc nên hô hoán cho người dân đến giúp đỡ. Nhiều người dân thấy vậy đã chạy sang cùng anh D. bắt giữ đối tượng giao cho Công an xử lý.

Thông tin chấn động liên quan đến vụ "bắt cóc", sát hại bé gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt được nghi phạm sát hại cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa. Và một sự thật bất ngờ gây sốc được công bố...

TIN MỚI NHẤT