Đội hình Việt Nam vs Malaysia: Công Phượng đá chính

Xã hội 11/12/2018 14:37

Trong buổi tập cuối cùng, HLV Park Hang Seo dường như đã có ý định tung Công Phượng vào sân ngay từ đầu ở đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với tuyển Malaysia vào tối 11/12

Quyết định sử dụng Công Phượng đá chính ngay từ đầu là không có gì khó hiểu khi bản thân tiền đạo người xứ Nghệ đang chơi tương đối ổn ở AFF Cup 2018 cũng như là khắc tinh của đội chủ nhà Malaysia.

Công Phượng đá chính, nhưng không vì thế mà Quang Hải, Văn Đức sẽ phải nhường chỗ và ngồi dự bị. Trái lại, theo tính toán của HLV Park Hang Seo thì Quang Hải sẽ được kéo về đá tiền vệ trụ như các trận đầu tiên ở AFF Cup 2018.

Nếu tình huống trên xảy ra, bộ ba tấn công của tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi với Malaysia sẽ là Công Phượng, Anh Đức và Văn Đức và cặp tiền vệ trung tâm sẽ là Quang Hải cùng Hùng Dũng. 

Đội hình Việt Nam vs Malaysia: Công Phượng đá chính - Ảnh 1

Công Phượng sẽ đá chính ngay từ đầu trận chung kết lượt đi với Malaysia?

Sự trở lại của Hùng Dũng là đương nhiên khi tuyển Việt Nam cần có một người quét tại khu vực giữa sân, cũng như đảm bảo cho hàng phòng ngự có thể đứng vững trước các đợt tấn công từ tuyển Malaysia ở khu vực này.

Một sự thay đổi khác đã được dự báo từ trước cho chung kết lượt đi AFF Cup 2018, chính là việc Hồng Duy sẽ đá chính thay cho đàn anh Trọng Hoàng đang bị đau nhẹ. Và như thế, Hồng Duy sẽ cùng Văn Hậu là những người đảm trách 2 cánh cho tuyển Việt Nam.

Với sự chắc chắn từ vòng bảng đến nay, 3 trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải và thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn có tên ra sân ngay từ đầu.

Nhìn vào đội hình ra sân của tuyển Việt Nam rõ ràng HLV Park Hang Seo đang có ý đồ không muốn đội nhà rời sân Bukit Jalil mà không có bàn thắng khi đảm bảo được số cầu thủ chơi tấn công tốt như Công Phượng, Anh Đức, Văn Đức, Quang Hải đủ gây sức ép cho Malaysia không thể dâng quá cao.

Đổi lại, nhóm cầu thủ tấn công này cũng có Quang Hải, Văn Đức đủ sức để quay trở lại hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết...

Hy vọng với duyên của Công Phượng trước Malaysia, tuyển Việt Nam sẽ giành được kết quả khả quan trước khi quay trở về sân nhà Mỹ Đình đá trận chung kết lượt AFF Cup 2018 về vào ngày 15/12 tới đây...

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam: Văn Lâm – Duy Mạnh – Đình Trọng – Quế Ngọc Hải – Văn Hậu – Hùng Dũng – Quang Hải – Hồng Duy – Công Phượng – Anh Đức – Văn Đức

Tiết lộ số tiền thưởng 'khủng' đội tuyển Việt Nam nhận được khi lọt vào chung kết AFF Cup

Nhờ thành tích lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam nhận được số tiền thưởng khá lớn. Nếu có thể chiến thắng trong trận chung kết trước đội tuyển Malaysia, số tiền thưởng mà họ sẽ nhận được còn tăng lên rất nhiều lần.

TIN MỚI NHẤT