Điều tra người rải truyền đơn vu khống Chủ tịch xã làm nhân viên có bầu

Xã hội 19/04/2019 06:00

Hàng loạt tờ truyền đơn được rải quanh chợ, đường đi… vu khống chủ tịch UBND xã quan hệ bất chính với nữ nhân viên kế toán khiến cô này có bầu.

Điều tra người rải truyền đơn vu khống Chủ tịch xã làm nhân viên có bầu - Ảnh 1

Khu vực nơi người dân nhặt được truyền đơn ở xã Ân Hảo Đông

Ngày 18/4, công an huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) cho biết đang điều tra vụ việc ông Nguyễn Đình Hưng, Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông, bị vu khống có quan hệ với nhân viên kế toán khiến cấp dưới có bầu.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào cuối tháng 3/2019. Nhiều người dân xã Ân Hảo Đông nhặt đường nhiều tờ truyền đơn ở đường đi, chợ trung tâm xã. Một số người đã giao nộp lại các tờ truyền đơn cho cơ quan chức năng.

Nội dung các tờ truyền đơn tố cáo ông Hưng quan hệ với nhân viên kế toán của xã làm cô này có bầu.

Nguyên nhân có thể do trước đó xã tổ chức cưỡng chế nhà dân, sau đó họ ghét nên mới hành động như thế.

"Thời điểm này, cô ấy có bầu nhưng có với chồng cô ấy chứ không liên quan gì đến tôi. Họ vu khống nhằm hạ uy tín tôi, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Bởi vậy, tôi đã đề nghị Công an huyện Hoài Ân vào cuộc điều tra, làm rõ để xử lý người vu khống theo quy định", ông Hưng nói.

Nữ giám đốc lĩnh 3 năm tù vì vu khống cán bộ cướp tài sản

Ngày 17.4, TAND TP.Cà Mau (Cà Mau) xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bà Trần Thị Phương Mai (giám đốc một doanh nghiệp thủy sản, ngụ huyện Năm Căn, SN 1977) 3 năm tù giam về tội Vu khống.

TIN MỚI NHẤT