Đăng ảnh chồng vừa ‘yêu’ vợ vừa chơi game trên giường, vợ trẻ bị chị em mắng té tát

Xã hội 21/11/2018 10:51

Sau khi đăng bức ảnh chồng chơi game trong lúc thân mật với vợ trên giường ngủ, những tưởng sẽ được hội chị em bênh vực thế nhưng người vợ trẻ lại nhận về rổ "gạch đá".

Vấn đề phòng the của vợ chồng là bí mật riêng tư chỉ nên giữ riêng cho hai người. Thế mà mới đây, một cô vợ trẻ đã khiến cộng đồng mạng một phen ngã ngửa vì đăng ảnh thân mật của hai vợ chồng vào hội nhóm dành cho các chị em.

Kèm theo đó, người vợ còn tỏ ra bức xúc tố chồng vừa “mây mưa” vừa cầm điện thoại chơi game. Tức giận vì chồng không chuyên tâm, người vợ cũng cầm điện thoại lướt Facebook, chụp ảnh đăng đàn lên mạng xã hội tố cáo.

Đăng ảnh chồng vừa ‘yêu’ vợ vừa chơi game trên giường, vợ trẻ bị chị em mắng té tát  - Ảnh 1
Bức ảnh hai vợ chồng thân mật trên giường được người vợ trẻ đăng trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh nhận được không ít sự chú ý từ cộng đồng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thay vì bênh vực thì cánh chị em lại chỉ trích cô vợ trẻ này nhiều hơn.

“Chuyện vầy mà cũng đưa lên mạng xã hội được nữa hả? Vợ chồng nhà này đúng là trời sinh một cặp, chồng chơi game còn vợ chụp hình. Đúng là hết nói nổi”, một cư dân mạng bình luận.

“Gặp mình là nghỉ khỏe, chơi game thì thiếu gì lúc để chơi. Mình nghĩ những chuyện tế nhị như thế này thì phải tập trung, có cảm xúc thì cả hai mới hài lòng được. Không hiểu sao có thể vừa chơi game vừa ngủ với vợ, tụt hết cả cảm xúc”, K.L bức xúc.

Tuy nhiên, dù bị chị em “ném đá” nhưng người vợ vẫn vui vẻ đáp lại: “Nó cầm điện thoại chơi game thì em cầm điện thoại chụp ảnh lướt Facebook. Kẻ 49 gặp người 50, nhà em vẫn lầy thế mà!”.

Tạm giam đối tượng lên mạng xã hội kêu gọi biểu tình

Thông qua mạng Facebook, đối tượng đã đăng tải những nội dung xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước.

TIN MỚI NHẤT