Đâm chết người vì nghi có quan hệ bất chính với vợ mình

Xã hội 15/12/2017 05:51

Ngày 14-12, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử lưu động đã tuyên phạt Bùi Minh Thương (33 tuổi, ngụ quận 7) mức án 22 năm tù về các tội “giết người” và “cố ý gây thương tích”.

Thương và chị Nguyễn Thị Ngọc Tuyết chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2012 tại phường Tân Thuận Đông, quận 7.

Ngày 28-9-2017, do nghi ngờ vợ quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Ngọc Cường, Thương ghen tuông và cãi nhau với chị Tuyết. Chị Tuyết giận dỗi nên dẫn con về nhà bà nội ở phường 16, quận 4 tá túc.

Đâm chết người vì nghi có quan hệ bất chính với vợ mình - Ảnh 1

Bị cáo Bùi Minh Thương tại phiên xử

Đến tối ngày 1-10-2016, Thương điều khiển xe máy đến nhà bà nội chị Tuyết kêu đưa con về nhà. Lúc này trong nhà đang tổ chức đám giỗ và chị Tuyết đang ngồi uống bia với vợ chồng anh Cường và nhiều người khác.

Tại đây, sau khi năn nỉ chị Tuyết về nhà nhưng bị từ chối, Thương đi ra thì lúc này nghe nhiều tiếng cười nói. Nghĩ những người trong bàn nhậu cười cợt mình, Thương dùng chân đá anh Cường làm người này té ngã.

Sau khi đứng dậy, anh Cường xông đến định đánh Thương thì bị đối tượng này rút dao ra đâm tới tấp. Thấy chồng bị đâm, chị Trần Thị Ngọc Tâm (vợ anh Cường) lao vào can ngăn, giải vây cho chồng cũng bị Thương gây thương tích 20%.

Sau khi gây án, Thương bỏ về nhà. Đến ngày hôm sau, đối tượng mới ra Công an đầu thú. Riêng anh Cường và chị Tâm được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Cường đã tử vong.

Tại toà, Thương khai nhận hành vi phạm tội như đã nêu trên. Vợ bị cáo cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Tuy nhiên, chị Tâm - vợ nạn nhân bác bỏ lời khai này và khẳng định giữa chị Tuyết và chồng chị không hề có quan hệ tình cảm như lời khai của bị cáo và vợ.

Khách hàng đâm chết chủ quán chỉ vì không tìm thấy chiếc điện thoại

Không tìm thấy chiếc điện thoại đã mất tại quán ốc, Truyện cãi cự với chủ quán rồi dùng dao nhọn đâm một nhát vào nạn nhân…

TIN MỚI NHẤT