Đâm chết em gái người tình vì... ngăn cản tình cảm

Xã hội 09/11/2017 13:43

Do bị em gái của người tình ngăn cản tình cảm, người đàn ông 47 tuổi ngụ Cần Thơ đã cầm dao đâm nạn nhân tử vong rồi bỏ trốn.

Ngày 9-11, thông tin từ Công an TP Cần Thơ, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Hoàng Lực (47 tuổi, ngụ phường An Hoà, quận Ninh Kiều) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đâm chết em gái người tình vì... ngăn cản tình cảm - Ảnh 1
Nghi phạm tại cơ quan điều tra. 

Theo cơ quan điều tra, Lực xảy ra mâu thuẫn với chị Cao Thị Tuyết Nhung (31 tuổi, ngụ xã Trường Long, huyện Phong Điền). Chị Nhung phản đối việc Lực có quan hệ tình cảm với chị gái mình là Cao Thị Kiều Liên (ngụ cùng địa phương). Khoảng gần 1h sáng 3-11, chị Liên đang nằm ngủ thì nghe tiếng em gái la lớn. 

Lúc này, chị Liên phát hiện em gái đang giằng co với Lực. Nạn nhân có nhiều vết đâm trên người, mất máu. Gia đình đưa chị Nhung đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Còn Lực bỏ trốn khỏi địa phương. 

Sau đó, Công an đã bắt giữ nghi phạm đang lẩn trốn tại huyện Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng). Tại cơ quan điều tra, Lực thừa nhận việc đã đâm gây tử vong cho nạn nhân. 

'Phi công trẻ' giết người tình tại chung cư cao cấp: Cảm thương số phận cô con gái nhỏ đau đớn chứng kiến cảnh tượng hãi hùng

Suốt 2 ngày qua, vụ việc nam sinh trường thể thao sát hại thiếu phụ tại chung cư cao cấp ở Hà Nội thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Hầu hết mọi người đều thương tiếc cho người phụ nữ này khi ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ. Thế nhưng, còn một cô gái nữa cũng vô cùng đáng thương trong vụ án này đó chính là đứa con gái bé bỏng của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT