Đã xác định lái xe Mazda CX5 chèn qua người, bắn tài xế taxi

Xã hội 01/11/2018 06:47

Cảnh sát đã xác định được danh tính người lái xe Mazda CX5 chèn qua người, bắn thủng bụng tài xế taxi.

Đã xác định lái xe Mazda CX5 chèn qua người, bắn tài xế taxi - Ảnh 1

Tài xế Tiến vẫn hôn mê và đang được điều trị tại bệnh viện.

Tối 31/10, theo một nguồn tin riêng của Báo Giao thông, hiện đối tượng điều khiển ô tô Mazda CX5 mang BKS 30E-926.48 nổ súng, chèn xe qua người tài xế taxi Nguyễn Đức Tiến đến nay vẫn đang lẩn trốn.

Được biết, từ công tác rà soát, nắm tình hình, trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng, cơ quan công an đã xác định được đối tượng liên quan. Hiện cơ quan công an đang vận động đối tượng này ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Chiều tối cùng ngày, có mặt tại bệnh viện nơi tài xế Tiến đang điều trị, PV ghi nhận, tài xế taxi hãng Group là anh Nguyễn Đức Tiến (SN 1980, trú phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên sức khỏe anh Tiến vẫn còn rất yếu, khi tỉnh khi mê.

Bà Đào Thị Chung (62 tuổi, mẹ của tài xế Tiến) cho biết: “Các bác sĩ đã phẫu thuật nối phần trực tràng bị đạn xuyên thủng, nhưng hiện viên đạn dạng bi vẫn đang nằm trong cột sống chưa lấy ra được. Các bác sĩ nói khả năng Tiến sẽ phải chuyển viện để phẫu thuật lấy viên đạn ra".

Trước đó, có mặt tại hiện trường, PV ghi nhận, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 tối 30/10 trước số nhà 23, ngõ 165 Dương Quảng Hàm.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, tài xế điều khiển xe taxi 30A-368.78 là Nguyễn Đức Tiến xảy ra va chạm với tài xế xe Mazda CX5 biển số 30E-926.48. Sau đó, tài xế Mazda CX5 được cho là đã rút súng bắn thẳng về phía tài xế Tiến. Khi anh Tiến gục xuống, tài xế Mazda CX5  điều khiển xe chèn qua người nạn nhân.

Theo xác minh, người đứng tên trong đăng ký xe ô tô Mazda CX5 mang BKS 30E-926.48 có tên P.B.L., địa chỉ tại tổ dân phố số 1, phường Phương Liên, quận Đống Đa.

Trong khi đó, xác minh của PV cho thấy, người đứng tên đăng ký xe nói trên đã không còn ở địa chỉ trên. 

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc.

3 thiếu nữ 9X bị bắt quả tang tàng trữ ma túy

Tại thời điểm bị bắt giữ, lực lượng chức năng thu giữ trong người nữ quái 31 viên nén màu xanh là ma túy tổng hợp.

TIN MỚI NHẤT