Đã ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà, người phụ nữ bị chồng cũ sát hại

Xã hội 17/10/2019 06:00

Mặc dù đã được giải quyết ly hôn nhưng do chưa thỏa thuận được việc phân chia tài sản nên ông Sơn và vợ cũ vẫn sống chung nhà. Quá trình sống chung, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, ông Sơn dùng dao đâm vợ cũ nguy kịch rồi bỏ trốn.

Ngày 16/10, Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Sơn (SN 1972, trú thôn Sadaco, xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, Nguyễn Văn Sơn và bà Phan Thị Thùy Linh (SN 1983) là vợ chồng đã ly hôn. Do chưa thỏa thuận được về việc phân chia tài sản nên Sơn và bà Linh vẫn sống chung trong cùng một căn nhà tại thôn Sadaco. Thời gian trước và sau khi ly hôn, giữa Sơn và bà Linh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và xô xát với nhau.

Đã ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà, người phụ nữ bị chồng cũ sát hại - Ảnh 1

Các bác sĩ của Trung tâm Y tế Đắk R'Lấp phẫu thuật cho bệnh nhân Linh, người bị đâm thủng phổi

Sáng 14/10/2019, Sơn và bà Linh đang ăn sáng thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Đến khoảng 9h cùng ngày, Sơn và bà Linh tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, Sơn dùng con dao dài khoảng 20cm đâm trúng vào vùng ngực dưới nách bà Linh, sau đó đâm tiếp vào vùng cổ bên trái. Xuống tay với vợ cũ xong, Sơn bỏ trốn, đến 10h cùng ngày thì bị công an bắt giữ.

Bà Linh đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp trong tình trạng bị đâm thấu phổi, mất gần 3 lít máu, đe dọa ngừng thở. Sau khi được phẫu thuật kịp thời, đến chiều ngày 16/10, bà Linh đã tự thở được nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê.

Qua xác minh, cơ quan điều tra thu giữ 2 bức thư trong ví của Sơn đề ngày 28/9/2019 và 30/9/2019, nội dung thể hiện sự bức xúc chuyện gia đình, có ý định giết cả nhà rồi tự tử.

Ngay khi làm việc lần đầu với công an, Nguyễn Văn Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi dùng dao đâm vợ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tử hình kẻ hiếp dâm, sát hại cô gái mắc bệnh động kinh

Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam vừa tuyên phạt Phạm Tuấn - kẻ hiếp dâm và sát hại cô gái bị bệnh động kinh mức án tử hình.

TIN MỚI NHẤT