CSGT bị choảng vỡ đầu: Đối tượng cầm gạch, lẻn ra sau đánh bất ngờ

Xã hội 29/07/2019 06:00

Theo Đại tá Dũng, đối tượng đã cầm gạch lẻn ra đằng sau rồi bất ngờ đập vào đầu CSGT đang làm nhiệm vụ.

 Đại úy Mai Hùng Sơn bất tỉnh tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ CSGT bị người vi phạm cầm gạch choảng vỡ đầu, ngày 28/7, trao đổi với PV, Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông, TP.Hà Nội cho biết Đại úy Mai Hùng Sơn, chiến sĩ CSGT sau khi bị hành hung đã tỉnh lại vào sáng cùng ngày.

"Sau khoảng 2 ngày hôn mê, Đại úy Sơn đã tỉnh lại vào sáng nay. Sức khoẻ của nạn nhân đã ổn định, chúng tôi chưa thể giám định thương tật vì Đại úy Sơn vẫn đang trong quá trình điều trị," Đại tá Dũng thông tin.

Theo Đại tá Dũng, đối tượng Nguyễn Quang Hùng (SN 1965, trú tại phường Văn Quán, quận Hà Đông) thuộc thành phần bất hảo, có nhiều tiền án, tiền sự.

CSGT bị choảng vỡ đầu: Đối tượng cầm gạch, lẻn ra sau đánh bất ngờ - Ảnh 1

Nguyễn Quang Hùng cùng tang vật tại trụ sở công an.

Chiều 26/7, vợ Nguyễn Quang Hùng điều khiển xe máy chở con và đối tượng lưu thông trên địa bàn phường Văn Quán, cả 3 người đều không đội mũ bảo hiểm. Thấy vậy, tổ công tác của Đội CSGT số 7, phòng CSGT Công an TP.Hà Nội đã phát hiệu lệnh dừng xe, mời vào làm việc, sau đó thông báo lập biên bản vi phạm đối với vợ chồng Hùng.

"Lúc này Hùng đã chửi bới tổ công tác. Tiếp đó, Hùng nhặt viên gạch bên lề đường rồi lẻn ra phía sau đập mạnh vào đầu Đại úy Mai Hùng Sơn. May mắn Đại úy Sơn kịp thời giơ tay ra đỡ, làm giảm lực đập nhưng cú đánh vẫn rất mạnh khiến nạn nhân bị thương, chảy máu và bất tỉnh tại chỗ", Đại tá Dũng cho hay.

Sau khi bị khống chế, đưa về trụ sở công an, Nguyễn Quang Hùng khai nhận trong lúc nóng giận vì bị lập biên bản vi phạm giao thông nên đã gây ra sự việc trên chứ không có một lý do, mâu thuẫn cụ thể gì với tổ công tác.

"Là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự, Nguyễn Quang Hùng có bản chất hung hăng, thiên hướng sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề", Đại tá Dũng nhận định.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Lý lịch bất hảo của đối tượng dùng đá đánh CSGT nhập viện

Trong lúc vợ đang làm việc với lực lượng CSGT để giải quyết vi phạm, bất ngờ Hùng dùng đá tấn công vào đầu một chiến sĩ CSGT.

TIN MỚI NHẤT