Công an triệt phá đường dây cá độ World Cup qua mạng trong quán cà phê ở Sài Gòn

Xã hội 03/07/2018 13:46

Cảnh sát TP. HCM bất ngờ ập vào quán cà phê ở quận 3 và quận 10 bắt giữ 42 đối tượng đang thực hiện cá độ bóng đá tại các trận World Cup. Tang vật thu giữ là số tiền 150 triệu đồng.

Ngày 3/7, Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công 2 đường dây cá độ bóng đá World Cup 2018 tại quán cà phê ở quận 3 và quận 10. Cảnh sát cũng đang tạm giữ 42 đối tượng cùng tang vật là số tiền hơn 150 triệu đồng để phục vụ điều tra.

Trước đó, khoảng 22h15 ngày 28/6, Đội 5, PC 45 (CA TP. HCM) phối hợp cùng công an quận 3 bất ngờ ập vào một quán cà phê trên đường Hoàng Sa (phường 9, quận 3) do Ngô Tấn An làm chủ quán. Tại đây cơ quan chức năng phát hiện và bắt giữ 18 đối tượng đang cá độ bóng đá ăn tiền trận Nhật Bản- Ba Lan và Colombia-Senegal.

Chủ quán cho biết, trước đó quán ế khách nên đã chấp nhận cho Mai Quốc Nam (tự Tý, SN 1982; ngụ quận 3), tổ chức cá độ nhằm tăng lợi nhuận kinh doanh chứ không liên quan gì với người này.

Công an triệt phá đường dây cá độ World Cup qua mạng trong quán cà phê ở Sài Gòn - Ảnh 1

Nhóm đối tượng cá độ

Tuy nhiên, theo điều tra An lại tổ chức cho các con bạc chơi đổ cá ngựa tại quán để thu tiền xâu 10.000 đồng/ván.

Trong khi đó, khi bị bắt giữ đối tượng Nam người đứng ra tổ chức cá độ khai nhận, trước khi khai mạc World Cup, Nam lấy một trang mạng cá độ bóng đá của nước ngoài để tổ chức cho các con bạc đến quán cafe cá độ.

Khi có người đặt cược, Nam ghi tên và số tiền đặt cược vào cùi giấy màu vàng, sau đó nhập điểm tương ứng với số tiền vào tài khoản của Nam trên trang mạng.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ hơn 51 triệu đồng trong người đối tượng Nam là tiền dùng để chung chi cá độ và hơn 42 triệu đồng trong người các con bạc.

Trước đó, Đội 5 cũng phối hợp công an quận 10 triệt phá ổ cá độ bóng đá ăn tiền tại quán cà phê trên đường Cánh Mạng Tháng 8 (phường 12, quận 10). Cảnh sát tạm giữ 24 đối tượng để xử lý cùng tang vật gần 60 triệu đồng.

Cầm đầu đường dây cá độ 35 tỉ đồng World Cup chỉ 24 tuổi

Cơ quan điều tra xác định số tiền đánh bạc bằng hình thức cá độ của đường dây do Nam cầm đầu trong một tuần ở giải World Cup năm 2018 là hơn 35 tỉ đồng.

TIN MỚI NHẤT