Con trai tâm thần dùng chày đánh bố đẻ tử vong

Xã hội 27/09/2018 06:24

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Cường đã dùng chày đập nhiều nhát vào đầu ông C. khiến bố đẻ tử vong sau đó.

Con trai tâm thần dùng chày đánh bố đẻ tử vong - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Ngày 26/9, ông Bùi Hoàng Thức - Trưởng Công an xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án mà nạn nhân và nghi phạm là 2 bố con trong một gia đình.

Danh tính nạn nhân là ông Vũ Văn C. (SN 1962, trú tại thôn An Thạch, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng).

Khoảng 14h30 ngày 25/9, Vũ Văn Cường (SN 1987, trú tại thôn An Thạch) đến Công an xã Kiến Thiết để trình báo về việc  mình đã dùng chày đánh bố là ông Vũ Văn C. khiến ông C. bị trọng thương đang nằm tại nhà.

Nhận được tin báo, Công an xã Kiến Thiết đã nhanh chóng đến hiện trường để xác minh sự việc. Tại nhà ông C., lực lượng chức năng phát hiện ông C. đang nằm thoi thóp trong nhà với nhiều vết thương trên người, đặc biệt là vùng đầu.

Ngay lập tức, ông C. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng). Nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào buổi tối cùng ngày.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận, buổi chiều ngày 25/9, khi ở nhà chỉ có 2 bố con, giữa đối tượng và ông C. (bố ruột Cường) có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Cường đã dùng chày đập nhiều nhát vào người, đầu ông C.

Trưởng Công an xã Kiến Thiết cũng cho biết: Cường là đối tượng tâm thần tại địa phương. Gia đình ông C. đã phải nhiều lần đưa Cường đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng và đối tượng được chứng nhận là bị mắc bệnh tâm thần.

“Vì thần kinh không ổn định nên tính khí của Cường thất thường, thỉnh thoảng có xích mích với người thân trong gia đình. Nhưng không ai ngờ, Cường lại dùng chày đánh bố tử vong”, ông Thức nói.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang trong lòng đồng chí, đồng nghiệp, người dân

Chiều tối 26/9, trời Hà Nội mưa tầm tã, hàng nghìn người vẫn lặng lẽ xếp hàng chờ vào viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT