Con gái tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn về nước bằng chuyên cơ riêng, đi cách ly tập trung vì tiếp xúc bệnh nhân số 17

Xã hội 09/03/2020 20:35

Tiên Nguyễn đã được ba mình là "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn thu xếp cho về nước trên một chuyên cơ riêng.

Dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp ở Việt Nam nói riêng và trên toàn cầu nói chung. Để hạn chế lây lan virus, tất cả mọi người đều phải có ý thức bảo vệ sức khoẻ của bản thân cũng như cả cộng đồng.

Mới đây, rich kid Tiên Nguyễn đăng story thông báo mình đã về nước từ Anh bằng một chuyến chuyên cơ riêng do ba mình - "vua hàng hiệu" Johnanthan Hạnh Nguyễn sắp đặt. Vì từng đi qua vùng tâm dịch của châu Âu là Ý nên Tiên Nguyễn sẽ phải cách ly tập trung trong vòng 14 ngày theo quy định của bộ Y Tế.

Con gái tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn về nước bằng chuyên cơ riêng, đi cách ly tập trung vì tiếp xúc bệnh nhân số 17 - Ảnh 1

Tiên Nguyễn đã bay về nước sáng nay bằng chuyên cơ riêng

Con gái tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn về nước bằng chuyên cơ riêng, đi cách ly tập trung vì tiếp xúc bệnh nhân số 17 - Ảnh 2

Tiên Nguyễn chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tiên. Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cộng đồng, ba Tiên đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa Tiên về đến Việt Nam sáng nay. Tiên đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam. Mọi người yên tâm nha".

Được biết, Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý từ ngày 18 - 24/2.

Đêm ngày 6/3 Việt Nam ghi nhận thêm 1 trường hợp mắc mới tại Hà Nội. Bệnh nhân N.H.N. (nữ, 26 tuổi) hiện đang được cách ly chặt chẽ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương 2. Chị N. trở về Việt Nam sau khi đi du lịch tại Anh, Pháp Ý.

 

Con gái tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn về nước bằng chuyên cơ riêng, đi cách ly tập trung vì tiếp xúc bệnh nhân số 17 - Ảnh 3

Con gái tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn về nước bằng chuyên cơ riêng, đi cách ly tập trung vì tiếp xúc bệnh nhân số 17 - Ảnh 4

Cô nàng đi kiểm tra sức khoẻ và tự cách ly tại Anh

Ngay sau đó một bức ảnh Tiên Nguyễn và N.H.N đi bar cùng nhau tại Anh khoảng 1 tuần trước đã gây chú ý không nhỏ. Hoá ra rich kid và bệnh nhân thứ 17 có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Khi biết thông tin này, Tiên Nguyễn đã tự cách ly ở Anh rồi về nước bằng chuyên cơ riêng.

Hải Phòng cách ly 2 xã trên đảo Cát Bà vì có du khách Anh nhiễm Covid-19 tới thăm

Nữ du khách quốc tịch Anh sau khi nhập cảnh vào Việt Nam đã di chuyển đến một số nơi, trong đó có đảo Cát Bà, Hải Phòng.

TIN MỚI NHẤT