Cố tình bỏ trốn khỏi khu cách ly, nam thanh niên ở An Giang đã ra trình diện sau 3 ngày trở về từ Campuchia

Xã hội 14/05/2020 14:57

Sau 3 ngày bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung, Trần Văn Nam (28 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới) đã ra trình diện. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy thông tin, điều tra dịch tễ của nam thanh niên này.

Ngày 14/5, thông tin từ UBND huyện An Phú, tỉnh An Giang cho biết Trần Văn Nam (28 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới), người trốn khỏi khu cách ly tập trung đã ra trình diện, trở lại khu cách ly tập trung sau khi cố tình bỏ trốn vào sáng sớm 11/5.

Theo đó, sau khi được UBND huyện An Phú, các lực lượng chức năng đăng tin truy tìm, được sự vận động của gia đình, Nam đã ra trình diện.

Cố tình bỏ trốn khỏi khu cách ly, nam thanh niên ở An Giang đã ra trình diện sau 3 ngày trở về từ Campuchia - Ảnh 1

Dù được cách ly tập trung khi trở về từ Campuchia nhưng nam thanh niên 28 tuổi vẫn cố tình bỏ trốn.

Sau khi quay lại khu cách ly tập trung, ngành y tế địa phương cho biết sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, điều tra dịch tễ đối với nam thanh niên, đồng thời làm rõ hành vi trốn khỏi khu cách ly để có biện pháp xử lý thỏa đáng.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, vào chiều 10/5, khu cách ly Trường THPT Lương Thế Vinh, huyện An Phú, tiếp nhận Trần Văn Nam (28 tuổi, ngụ xã Kiến An, huyện Chợ Mới). Người này trở về từ Campuchia bằng xuồng gỗ, qua xã Khánh An nên Bộ đội Biên phòng giữ lại, sau đó bàn giao cho Trạm Y tế chuyển về khu cách ly Trường THPT Lương Thế Vinh.

Khi vào khu cách ly, người này được bố trí cách ly tại phòng số 11. Nhưng đến rạng sáng 11/5, Nam đã trốn khỏi khu cách ly. Điều đáng nói, nam thanh niên này vẫn chưa được lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-COV-2. 

An Giang truy tìm nam thanh niên 28 tuổi cố tình trốn khỏi khu cách ly sau khi về từ Campuchia, vẫn chưa kịp lấy mẫu xét nghiệm

Sau khi trở về từ Campuchia bằng xuồng gỗ, qua xã Khánh An, nam thanh niên 28 tuổi đã được Bộ đội Biên phòng giữ lại và đưa đi cách ly tập trung tại trường THPT Lương Thế Vinh. Tuy nhiên, người này đã trốn khỏi khu cách ly vào rạng sáng hôm sau, chưa kịp lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

TIN MỚI NHẤT