Cô dâu trẻ tuổi 20 nhắm mắt đưa mặt cho "chuyên viên" trang điểm, mở mắt ra bỗng hóa bà cô già U40

Xã hội 05/06/2018 09:25

Gặp một chuyên viên makeup tệ thì một cô gái sinh năm 1997 cũng có thể hóa thành "bà cô già" sinh năm "một ngàn chín trăm hồi đó" đấy chị em ạ!

Người ta nói, không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Làm đẹp ở đây được hiểu như là kỹ năng trang điểm. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng giỏi trong việc trang điểm, vì vậy việc nhờ thợ trang điểm hay còn gọi là chuyên viên makeup là điều dễ thấy đối với các chị em, nhất là trong các dịp quan trọng như lễ cưới. Suy cho cùng, phụ nữ mà, ai cũng muốn ngày trọng đại nhất đời mình phải muôn phần long lanh.

Ấy vậy mà, không phải cứ nhờ tới bàn tay “hóa phép” của những người làm nghề makeup được gắn mác chuyên nghiệp là chị em sẽ đẹp lên đâu, bởi từ lâu đã có không ít chị em đăng đàn oán than về những “tai nạn” phấn son mà mình đã gặp phải, và người “hãm hại” mình lại chính là các thợ trang điểm được cho là đáng tin cậy từ trước.

Chẳng hạn như mới đây, trong hội nhóm chị em, có một cô dâu trẻ sinh năm 1997 đã đăng tải nhiều bức ảnh về gương mặt của mình sau khi “bị” thợ trang điểm “phù phép” cho trở thành một bà cô già, khiến cư dân mạng một phen phì cười nhưng cũng vô cùng chua xót:

Cám cảnh cô dâu trẻ sinh năm 1997 nhắm mắt đưa mặt cho chuyên viên trang điểm, mở mắt ra bỗng hóa bà cô già khiến chị em phì cười - Ảnh 1.

Cô dâu trẻ tuổi 20 nhắm mắt đưa mặt cho 'chuyên viên' trang điểm, mở mắt ra bỗng hóa bà cô già U40 - Ảnh 1

“Em bức xúc quá. Hôm nay là đám cưới của em, và sáng nay em đã cãi nhau với chị trang điểm. Chuyện là như thế này: cách đây chục ngày em đi chụp ảnh cưới của chị này (em hoàn toàn không biết gì về chị này trước nay trang điểm ra sao, do mẹ chồng bảo nên em tin tưởng). Khi chị ấy làm tóc, ban đầu em thấy ok rồi dần dần lại càng thấy sai sai, nhưng em vẫn tin tưởng và chắc ngầm rằng chị ấy làm nghề nên khắc biết làm sao cho mình trông xinh hơn.

Cô dâu trẻ tuổi 20 nhắm mắt đưa mặt cho 'chuyên viên' trang điểm, mở mắt ra bỗng hóa bà cô già U40 - Ảnh 2
Dù đã chỉnh sửa kỹ càng nhưng ảnh sau khi chụp xong vẫn không thể nào làm cho cô dâu trông bớt già, trong khi đó cô dâu chỉ mới sinh năm 1997, còn chú rể sinh năm 1991. (Ảnh: NVCC)

Nhưng trang điểm thì ôi thôi, nhìn 3 ảnh đầu mọi người sẽ biết, đấy ra còn photoshop các kiểu cắt gọt này nọ rồi nhé. Em bảo chị ơi sao mặt em trông ác thế, trong khi lúc đầu em bảo đừng gắn mi giả cho em, chị ý bảo chụp ảnh là phải gắn vào mới đẹp, ok em không nói gì nữa. Nghĩ bụng chắc ngoài trông xấu nhưng lên hình chắc đẹp, nhiều người trông còn xấu hơn nhưng lên hình vẫn cứ là xinh đấy thôi. Nhưng thực sự sau khi về nhà em đã rất là buồn từ khi nhận được ảnh, cơn mưa lời chê bai: chồng 91, vợ 97 mà nhìn như 81 với 91, già quá, ác quá,... mà nói thẳng là quá xấu vì thực tế bình thường em cũng không già đến nỗi thế.

Cô dâu trẻ tuổi 20 nhắm mắt đưa mặt cho 'chuyên viên' trang điểm, mở mắt ra bỗng hóa bà cô già U40 - Ảnh 3
Cả hai selfie trông lại càng chênh lệch. (Ảnh: NVCC)
Cô dâu trẻ tuổi 20 nhắm mắt đưa mặt cho 'chuyên viên' trang điểm, mở mắt ra bỗng hóa bà cô già U40 - Ảnh 4
Quả thật, chuyên viên make up này quá "tài năng" khi biến một cô nàng tuổi 21 trở thành bà cô già hơn ba chục tuổi. (Ảnh: NVCC)

Cho đến hôm nay khi làm tóc, em bảo là mặt em to chị đừng làm như hôm trước nhé, rồi nói này, nói nọ có phần bực bội em lỡ miệng nói bữa trước xấu khủng khiếp (đáng lý em không nên nói như thế với người làm trong nghề, nhưng thực sự là xấu thật). Nói qua nói lại chung quy là em ức phát khóc, và chị đấy cũng hoàn toàn không muốn trang điểm cho em nữa. Cuối cùng, mẹ chồng em ra tay trang điểm cho em và không gắn mi giả như chị đấy, chân mày cũng mẹ chồng em kẻ lại, tô son lại các kiểu.

Em sinh được 5 tháng, 3 ảnh đầu là do người “chuyên nghiệp” làm, còn sau là do mẹ chồng làm”.

Cô dâu trẻ tuổi 20 nhắm mắt đưa mặt cho 'chuyên viên' trang điểm, mở mắt ra bỗng hóa bà cô già U40 - Ảnh 5
Đây là hình ảnh gương mặt của cô nàng sau khi được mẹ chồng "chữa cháy". Tuy không quá xuất sắc nhưng lại xinh và trẻ hơn những hình ảnh trên gấp nhiều lần, chị em nhỉ? (Ảnh: NVCC)

Câu chuyện phía trên được cô nàng đăng kèm thêm nhiều hình ảnh về “sản phẩm” của cả hai người, một là thợ trang điểm chuyên nghiệp nhất khu phố, hai là mẹ chồng không chuyên, ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em người dùng mạng. Tất nhiên, nhìn vào các hình ảnh trên, đặc biệt là hình ảnh được cô nàng nhân vật chính “quảng cáo” là do thợ trang điểm chuyên nghiệp làm thì chị em nào cũng phì cười với cái độ già đến mức quá đáng.Trong khi đó, người mẹ chồng không chuyên của cô nàng thì lại có kỹ năng “chữa cháy” tuyệt vời, giúp con dâu mình trông đỡ dừ hơn hẳn.

“Make up không có tâm thật”, “già như trái cà”, “nhìn mấy hình đầu tưởng mẹ chú rể luôn”, “sức mạnh của make up là khi biến hình một người sinh năm 1997 thành 1987”, “nhìn sợ quá”, “trông già hơn đến 20 tuổi luôn ấy chứ”, “ngày cưới mà còn gặp quả như này thì thôi, lột cái mặt ném đi”, “thế này bị chê là đúng rồi”, “cũng may là có mẹ chồng cứu đấy”, “tuy chưa thật xuất sắc mà mẹ chồng làm lại trông ổn hơn chuyên viên trang điểm”, “mẹ chồng ra tay có khác”, “chẳng biết nhìn thấy mẹ chồng người ta làm lại bạn make up kia có xấu hổ bỏ nghề không nhỉ”,...

Cô dâu trẻ tuổi 20 nhắm mắt đưa mặt cho 'chuyên viên' trang điểm, mở mắt ra bỗng hóa bà cô già U40 - Ảnh 6
Các bình luận của chị em trong hội nhóm. (Ảnh: Facebook)

Đó là tất cả bình luận với đầy đủ sắc thái khen chê của cộng đồng chị em người dùng mạng dành cho các bức ảnh được cô nàng nhân vật chính đăng tải. Khen mẹ chồng không chuyên và chê người thợ trang điểm không có tâm với nghề, với khách. Ngoài ra, sau khi liên hệ trực tiếp với cô nàng trong câu chuyện trên, chúng tôi còn được chia sẻ thêm nhiều hình ảnh đời thường vô cùng trẻ trung, dù cho bây giờ cô gái trẻ ấy đã là mẹ một con.

Cô dâu trẻ tuổi 20 nhắm mắt đưa mặt cho 'chuyên viên' trang điểm, mở mắt ra bỗng hóa bà cô già U40 - Ảnh 7Cô dâu trẻ tuổi 20 nhắm mắt đưa mặt cho 'chuyên viên' trang điểm, mở mắt ra bỗng hóa bà cô già U40 - Ảnh 8

Cô dâu trẻ tuổi 20 nhắm mắt đưa mặt cho 'chuyên viên' trang điểm, mở mắt ra bỗng hóa bà cô già U40 - Ảnh 9
Đây là hình ảnh đời thường tươi trẻ và đầy sức sống của cô nàng nhân vật chính, hiện đã là mẹ một con. (Ảnh: NVCC)

Quả thật, nhìn những hình ảnh này và cả những bức ảnh “kinh hoàng” được chuyên viên make up “phù phép” bên trên, có lẽ tất thảy chị em đều công nhận rằng, trang điểm có một sức mạnh thật ghê gớm. Bởi trang điểm giúp phụ nữ hoàn hảo hơn, xinh hơn và tự tin hơn trong cuộc sống và các mối quan hệ. Nhưng gặp một chuyên gia make up tệ thì một cô gái sinh năm 1997 cũng có thể hóa thành "bà cô già" sinh năm "một ngàn chín trăm hồi đó" phải không nào.

Ngồi vén váy cho con bú trên xe, cô dâu xinh đẹp gây xôn xao dân mạng

Nữ chính cho biết, hình ảnh này được ghi lại trong ngày chụp ảnh cưới của cô và ông xã.

TIN MỚI NHẤT