Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng cố tình làm xấu để quay clip theo trend nhưng không dùng app, vô tình để lộ gương mặt hậu phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người "giật mình"

Xã hội 17/07/2020 15:05

Chân dung cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng thực sự đã thay đổi quá nhiều sau lần phẫu thuật căng da này.

Những thông tin về việc phẫu thuật căng da mặt níu kéo tuổi thanh xuân của cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng gần như đã chiếm sóng mạng xã hội suốt nhiều tuần qua. Những tưởng sau khi xuống một số tiền lớn để thẩm mỹ thì nhan sắc của Thu Sao sẽ được cải thiện nhưng nào ngờ chiều hướng lại gần như ngày càng xấu đi khi khuôn miệng vẫn méo xệch chưa thể nào về lại vị trí cũ.

Tuy vậy, trong các bức ảnh đăng trên trang cá nhân của mình, Thu Sao vẫn khiến ai nấy giật mình bởi làn da căng bóng chẳng chút nếp nhăn. Nhiều người đã phỏng đoán rằng để có được điều ấy thì chắc Thu Sao đã phải dùng rất nhiều lớp app làm đẹp trên điện thoại để chỉnh sửa.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng cố tình làm xấu để quay clip theo trend nhưng không dùng app, vô tình để lộ gương mặt hậu phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người 'giật mình' - Ảnh 1

Khuôn miệng của cô dâu Cao Bằng 63 tuổi vẫn rất méo trong giai đoạn hậu phẫu

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng cố tình làm xấu để quay clip theo trend nhưng không dùng app, vô tình để lộ gương mặt hậu phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người 'giật mình' - Ảnh 2

Tuy nhiên trong các bức ảnh đăng trên trang cá nhân thì Thu Sao vẫn rất tự tin với làn da và nhan sắc của mình.

Nhưng mới đây trên kênh Tiktok của mình, Thu Sao mới thực sự để lộ toàn diện gương mặt thật nhất của mình bằng camera thường và không có sự can thiệp quá nhiều của những thể loại app làm đẹp khác nhau.

 Nhưng đáng nói hơn, Thu Sao còn có hành động cố tình làm xấu mình hơn với mái tóc bị đánh rối bời, mắt kẻ đậm cùng quầng thâm thể hiện rõ khiến nhiều người để lại bình luận rằng "trông có hơi sượng và... sợ". 

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng cố tình làm xấu để quay clip theo trend nhưng không dùng app, vô tình để lộ gương mặt hậu phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người 'giật mình' - Ảnh 3Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng cố tình làm xấu để quay clip theo trend nhưng không dùng app, vô tình để lộ gương mặt hậu phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người 'giật mình' - Ảnh 4

Thu Sao và chiếc clip "đi vào lòng người" trên tài khoản Tiktok.

Hiện tại, clip này vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Chồng trẻ của cô dâu 62 tuổi lên tiếng về những đoạn clip "đong đưa", facetime với cô gái khác nhờ "sinh hộ con"

Cô gái tên H.D đã đăng tải cả clip quay lại những tin nhắn, cuộc gọi facetime giữa Hoa Cương (chồng của "cô dâu 62 tuổi) và cô gái này trong những ngày đầu năm 2020.

TIN MỚI NHẤT