Chiếc menu tiệc khiến người xem xoắn não vì chẳng hiểu là món gì, xem cách lý giải của cư dân mạng mới bật cười

Xã hội 02/06/2020 06:00

Thử sức dịch tên món của chiếc menu này xem trí tưởng tượng của mình đến đâu nào!

Đã không ít lần, cách đặt tên các món ăn khiến cho người xem vô cùng "nhức não" vì cho dù đó toàn là những cái tên văn hoa mĩ miều nhưng vẫn... chẳng hiểu là món gì. Thế nhưng, sự "xoẵn não" sẽ đến mức nào khi toàn bộ menu của một bữa tiệc lại được đặt tên hoàn toàn theo phong cách văn hoa như thế này...

Chiếc menu tiệc khiến người xem xoắn não vì chẳng hiểu là món gì, xem cách lý giải của cư dân mạng mới bật cười - Ảnh 1

( Nguồn: Văn Tuyển - Hội Ghét bếp, không nghiện nhà).

Quả thật, nhìn những cái tên này thì thật khó hình dung rằng mình sắp được ăn món gì trong bữa tiệc... Thế nhưng sức sáng tạo của cư dân mạng là vô hạn, thế nên đã có hàng loạt phương án vô cùng thuyết phục đưa ra cho thực đơn này. Ai xem xong cũng phải gật đầu lia lịa vì sự hợp lý này:

- G. Nắng: Mạnh dạn đoán: 1. Gà luộc; 2. Lợn quay; 3. Thịt thú rừng; 4. Nộm ngũ sắc; 5. Lòng lợn tiết canh; 6. Bầu bí (tình chàng ý thiếp thì chỉ có bầu thôi); 7. Lẩu; 8. Ếch nhái; 9. Cơm trắng canh cà muối; 10. Trà đá; 11. Nước suối; 12. Thuốc lào (hôn điếu); 13. Rượu ngâm (ngâm hoa cỏ mùa xuân gì thì không biết); 14. Rượu.

- H. Thuỳ: 1 chắc là gà luộc, 2 thịt heo xào rau, 3 thịt xào rau thập cẩm, 4 chắc là nhiều món rau nào đó kiểu như nộm thập cẩm, 5 thì chịu, 6 chắc là món nem hay phở cuốn gì đó, 7 không biết, 8 ếch nhái chiên giòn (chắc vậy), 9 cơm chăng, 10 chịu, 11 nước lọc, 12 nụ hôn thì chắc là có lưỡi hay gì đấy, 13 hoa quả tráng miệng, 14 là bia rượu nè!

- Minh Mon: 1. Gà luộc; 2. Heo quay; 3. Thịt thú rừng; 4. Xôi ngũ sắc; 5. Nộm; 6. Gỏi cuốn; 7. Giò nóng 9 phút; 8. Nhái chiên giòn; 9. Cơm tám; 10. Nước lọc; 11. Canh xương; 12. Bia.

- N. T. Trung: 1. Gà luộc; 2. Lợn nướng; 3. Xào thập cẩm; 4. Nộm ngũ sắc; 5. Chim quay; 6. Giò, tôm cuốn rau sống; 7. Chân giò hầm thuốc bắc; 8. Nhái ôm măng; 9. Hoa quả tráng miệng; 10. Nước lọc; 11. Bia; 12. Xôi; 13. Canh thập cẩm; 14. Rượu.

Mỗi người một ý, nhưng có vẻ như ý nào cũng chính xác hết nhỉ? Không biết chủ nhân của thực đơn này là ai mà lại nghĩ ra được những cái tên như vậy.

Còn bạn thì sao, hãy thử cho trí tưởng tượng bay xa để đoán xem thực đơn trên gồm những món gì nào!

Loạt ảnh hài hước nhất ngày: Bé trai ‘đau khổ’ đứng dưới chân cầu thang lặng nhìn bố bế 'kẻ thứ 3' đi ngủ

Loạt ảnh hài hước ghi lại khoảnh khắc cậu bé lặng lẽ đứng dưới chân cầu thang, ngóng theo bóng bố bế “kẻ thứ 3” đi ngủ nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT