Chỉ vì bạn gái bị trêu đùa, nam sinh 2K dùng dao đâm chết bạn học cùng

Xã hội 24/09/2019 13:39

Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ, 2 nhóm thanh niên lao vào ẩu đả. Trong lúc xô xát, một nam sinh viên đã rút dao đâm nhiều nhát thấu phổi và gan, làm nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Thái Bình, Chủ tịch UBND phường Cẩm Thủy (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ ẩu đả tại trường Cao đẳng công nghiệp Cẩm Phả làm một nam sinh thiệt mạng.

Theo đó, khoảng 13h30', ngày 23/9, Đinh Hải Long (SN 2000, trú tại khu Diêm Thủy, P. Cẩm Đông) đi cùng với bạn gái học cùng lớp là Nguyễn Thị Phương Th. (SN 2002, trú tại P. Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả). Khi đi lên giảng đường thuộc dãy nhà B, trường Cao đẳng công nghiệp Cẩm Phả để học, Long và Th. đi đến cầu thang tầng 2 thì Th. bị Nguyễn Tuấn Anh (SN 2004, trú tại khu Lê Lợi, P. Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả) và Đỗ Tiến Việt (SN 2004, trú tại khu Hoàng Thạch, P. Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả) đứng ở cầu thang tầng 3 buông lời gọi trêu Th.

Chỉ vì bạn gái bị trêu đùa, nam sinh 2K dùng dao đâm chết bạn học cùng - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ án.

Thấy bạn gái bị trêu, Long đã đi lên tầng 3 gặp hai bạn trên, rồi dùng tay đấm vào mặt Việt và Tuấn Anh. Bị đánh, Việt và Tuấn Anh đã xin lỗi Long. Sau đó, Long và Th. vào lớp học. Sau đó ít phút, Việt và Tuấn Anh rủ theo 5-7 thanh niên khác, trong đó có Nguyễn Văn Cường (SN 2004, trú khu Tân Lập 3, phường Cẩm Thủy, TP. Cẩm Phả), đi lên lớp học của Long. Thấy nhóm thanh niên đứng trước cửa lớp, Long đã lấy con dao bấm để sẵn trong cặp, bỏ vào túi quần rồi ra ngoài hành lang. Tại đây hai bên đã lao vào ẩu đả, đánh nhau.

Thấy các bạn đánh nhau, Cường đã vào can ngăn, thì bất chợt, Long rút con dao đã thủ sẵn ra, đâm liên tiếp nhiều phát vào bụng và ngực của Cường, làm nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sao đó, những người có mặt đã đưa Cường tới bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên, đến 15h cùng ngày, Cường đã tử vong tại bệnh viện đa khoa Cẩm Phả do vết thương quá nặng.

Lực lượng Công an thành phố Cẩm Phả, Công an phường Cẩm Thủy đã kịp thời có mặt bắt giữ Long và thu giữ con dao Long dùng để đâm Cường. Hiện vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

9X đâm chết bạn trai của tình cũ

Biết anh Diễn ngủ lại đêm ở nhà người tình, Quí mang dao tới đâm nạn nhân tử vong rồi đến công an đầu thú.

TIN MỚI NHẤT