Chân rết "Hội thánh đức chúa trời" thuê phòng lôi kéo sinh viên

Xã hội 03/05/2018 06:39

Phan Thị Sương (Nghệ An) đã thuê phòng trọ để lôi kéo học sinh, sinh viên tham gia “Hội thánh đức chúa trời” trái phép.

Chân rết 'Hội thánh đức chúa trời' thuê phòng lôi kéo sinh viên - Ảnh 1

Phan Thị Sương cùng số tài liệu, sách liên quan đến hoạt động của 'Hội Thánh Đức Chúa Trời'

Vào khoảng 10h20 ngày 2/5, Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã ập vào kiểm tra nhà trọ của bà Nguyễn Thị Vân (trú xóm 4, xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An). Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang Phan Thị Sương (SN 1992, trú xã Hoa Thành, huyện Yên Thành) đang thuê nhà trọ dưới danh nghĩa mở rộng thị trường giày cao cấp để lôi kéo các đối tượng đến sinh hoạt “Hội thánh đức chúa trời” trái phép.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 15 kg tài liệu, sách không rõ nguồn gốc và nhiều đồ vật liên quan đến hoạt động của “Hội thánh đức chúa trời”.

Đấu tranh tại chỗ, Sương khai nhận việc lên xã Nghĩa Trung thuê phòng trọ là để tiếp xúc, lôi kéo bà con trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn và thị xã Thái Hòa cùng nghiên cứu và trao đổi kiến thức về “Hội thánh đức chúa trời”. Các thành viên tham gia “Hội thánh đức chúa trời” đều là học sinh, sinh viên của các Đại học, cao đẳng trên địa bàn.

Vụ việc đang được Công an huyện Nghĩa Đàn điều tra làm rõ.

 

Người sáng lập Hội Thánh Đức Chúa Trời 3 lần dự đoán ngày tận thế, lần nào cũng sai!

Nhiều bằng chứng cho thấy Hội Thánh Đức Chúa Trời do Ahn Sahng-Hong lập ra tại Hàn Quốc chỉ là một tổ chức được lập nên bởi những thông tin sai sự thật.

TIN MỚI NHẤT