Cha bế con trai gần 3 tuổi lên nóc nhà, la hét 'tôi muốn làm người lương thiện' rồi ném xuống đất

Xã hội 21/11/2018 14:54

Bế con trai gần 3 tuổi đung đưa trên mái nhà, nam thanh niên liên tục la hét “tôi muốn làm người lương thiện”.

Sáng nay (21/11), trao đổi với báo chí, Công an thành phố Vinh, Nghệ An cho biết đã khống chế đối tượng nghi ngáo đá và đưa bé trai gần 3 tuổi vào bệnh viện cấp cứu sau khi bị thả từ trên lầu xuống đất.

Cha bế con trai gần 3 tuổi lên nóc nhà, la hét 'tôi muốn làm người lương thiện' rồi ném xuống đất  - Ảnh 1
Ông bố có biểu hiện ngáo đá - Ảnh cắt từ clip

Trước đó vào khoảng 9 giờ 45 phút, một nam thanh niên không mặc áo bắt bé trai gần 3 tuổi lên ngôi nhà 3 tầng ở ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân (thành phố Vinh).

Vì người này có cầm kéo, đe dọa đứa trẻ nên không ai dám tiếp cận, giải cứu. Nhìn thấy người đàn ông có dấu hiệu không bình thường, liên tục la hét nên người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Cha bế con trai gần 3 tuổi lên nóc nhà, la hét 'tôi muốn làm người lương thiện' rồi ném xuống đất  - Ảnh 2Cha bế con trai gần 3 tuổi lên nóc nhà, la hét 'tôi muốn làm người lương thiện' rồi ném xuống đất  - Ảnh 3

Cha bế con trai gần 3 tuổi lên nóc nhà, la hét 'tôi muốn làm người lương thiện' rồi ném xuống đất  - Ảnh 4
Hình ảnh đứa bé bị cha xách, ném từ nóc nhà xuống đất - Ảnh cắt từ clip

Nhận được tin báo, Công an phường Vinh Tân, Cảnh sát 113 cùng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến hiện trường để giải cứu bé trai.

Phát hiện sự có mặt của lực lượng chức năng, đối tượng liên tục di chuyển trên mái nhà không cho ai tiếp cận và la hét “muốn làm người lương thiện”. Nghe tiếng khóc, ai nấy đều lo lắng cho sự an toàn của bé.

Đến khoảng 11 giờ 15 phút cùng ngày, người đàn ông này thả cháu bé từ tầng 3 xuống mái tôn rồi ném tiếp từ mái tôn xuống đất. May mắn là đứa trẻ đã được lực lượng cứu hộ đón kịp thời và đưa vào bệnh viện thành phố Vinh để kiểm tra sức khỏe.

Cha bế con trai gần 3 tuổi lên nóc nhà, la hét 'tôi muốn làm người lương thiện' rồi ném xuống đất  - Ảnh 5
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ sự việc - Ảnh: Tuổi Trẻ

Trên Tuổi Trẻ, ông Lê Văn Thịnh, tổ phó tổ an ninh tổ 12, khối Tân Hòa, phường Vinh Tân, cho biết trong đêm 20/11 người này đến khu trọ tìm vợ nhưng không gặp. Lúc xảy ra sự việc, người đàn ông đứng trên mái nhà ôm đứa bé la hét đòi tìm vợ, xin sữa cho con uống.

Được biết, người đàn ông trong vụ việc tên Lê Ngọc Hà (33 tuổi), có biểu hiện ngáo đá.

Sau khi được đưa đến bệnh viện cứu chữa, sức khỏe cháu bé đã ổn định. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ sự việc.

Bị tố đánh con riêng của chồng, hành động đầu tiên của mẹ kế khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Sau khi bị “ném đá” vì hành vi đánh đập con riêng của chồng, thay vì lên tiếng xin lỗi hay chăm lo sức khỏe đứa trẻ thì người mẹ kế lại yêu cầu người đăng tải gỡ bỏ đoạn clip.

TIN MỚI NHẤT