Cầu thủ Duy Mạnh lần đầu tiên khoe ảnh con trai với công chúng, liên tục nhận "mưa" lời chúc từ người hâm mộ

Xã hội 05/09/2020 10:36

Sau bao lâu chờ đợi Duy Mạnh và Quỳnh Anh cuối cùng cũng đón con trai đầu lòng chào đời, với cái tên gọi ở nhà cực dễ thương là "Ú".

Vừa mới đây Duy Mạnh đã tiết lộ hình ảnh về con trai đầu lòng lên mạng xã hội, sau bao tháng chờ đợi bé trai được sinh ra trước sự hạnh phúc của gia đình, bạn bè và đông đảo fan hâm mộ.

Kèm theo bức ảnh ông bố mới nhận chức còn cho biết tên thường gọi ở nhà của con là "Ú". Chỉ trong vài phút chia sẻ tin vui này đã có tới 25.000 lượt like và hàng nghìn lời chúc mừng đến gia đình trẻ đón thành viên mới.

Cầu thủ Duy Mạnh lần đầu tiên khoe ảnh con trai với công chúng, liên tục nhận 'mưa' lời chúc từ người hâm mộ - Ảnh 1

Con trai đầu lòng của Duy Mạnh và Quỳnh Anh có cái tên ở nhà là "Ú".

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp vợ chồng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cặp đôi kết hôn sau 3 năm hẹn hò, luôn được ngưỡng mộ với câu chuyện tình yêu đẹp đẽ giữa chàng cầu thủ tài năng, nổi tiếng và nàng WAGs xinh đẹp, khí chất. 

Cầu thủ Duy Mạnh lần đầu tiên khoe ảnh con trai với công chúng, liên tục nhận 'mưa' lời chúc từ người hâm mộ - Ảnh 2

Trong cả quá trình mang thai, Duy Mạnh luôn thể hiện tình cảm vô bờ bến với vợ và con. Mạnh "gắt" trên sân cỏ giờ đây trở nên êm đềm và đầy trách nhiệm với tổ ấm qua bức ảnh ôm bức hình siêu âm nằm ngủ, một lần nữa mọi người hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến tổ ấm nhỏ của nhà Duy Mạnh, Quỳnh Anh và bé Ú nhé!

Tối 4/9, thêm 3 ca mắc COVID-19 mới, Việt Nam chống dịch hết gần 400 triệu USD

Cả nước hiện có 1049 bệnh nhân mắc COVID-19, trong đó 786 ca đã được chữa khỏi.

TIN MỚI NHẤT