Cầu cứu dân mạng vì pha đĩa lọt vào nồi không thể cậy ra được, cô gái dở khóc dở cười khi được khuyên phải cưa nồi đập đĩa

Xã hội 21/07/2020 04:30

Gặp quả đĩa lọt vào nồi này mới biết nhiều chị em "đảm đang" ra trò!

Nếu chăm chỉ rửa bát thì chắc hẳn nhiều chị em đã từng đối mặt với sự cố khá căng thẳng như đít nồi cháy đen cậy mãi không được, chồng bát dính vào nhau khó gỡ ra hoặc bát nứt, bát vỡ... gây ảnh hưởng tâm lý vô cùng.

Cái nào cũng có cách xử lý, nhưng không phải ai cũng biết cách giải quyết vẹn toàn mà bát đĩa không bị vỡ hỏng. Nếu gặp trường hợp đĩa lọt xuống đáy nồi vừa khít không thể gỡ ra như dưới đây, thì chị em tính làm thế nào để đĩa rơi ra nhỉ? Đó chính là câu hỏi nhờ tư vấn của một cô gái trẻ, chị em thử góp ý nhanh gọn xem phải làm thế nào?

Cầu cứu dân mạng vì pha đĩa lọt vào nồi không thể cậy ra được, cô gái dở khóc dở cười khi được khuyên phải cưa nồi đập đĩa - Ảnh 1

Phải nói rằng đây là một sự cố vô cùng quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách xử lý, nên bức ảnh trên đã thu hút lượng bình luận còn nhiều hơn cả số like! Cư dân mạng thi nhau comment rào rào, bày cách nghiêm túc cho cô gái trẻ gỡ bát ra khỏi nồi một cách thì ít mà bày trò trêu chọc hài hước là nhiều.

Người thì bảo cô gái nên cưa cái nồi ra tiện thể đem bán sắt vụn, người thì “xúi” đập luôn cái đĩa cho nhanh, sợ mẹ mắng thì đi mua bát mới (!) Người khác vui tính hơn thì khuyên cô đập đĩa đi rồi lấy keo con voi gắn lại, hoặc dùng chày gõ đít nồi thật mạnh kiểu gì cũng rơi ra.

Đọc hết số comment dưới bài đăng cầu cứu của mình, chắc khổ chủ cũng khóc ròng vì dân mạng quá lầy lội. Tuy nhiên bên cạnh những lời khuyên hài hước thì vẫn có những bà nội trợ thông thái mách mẹo chuẩn để gỡ chiếc đĩa ra. Đó là đổ nước vào nồi rồi khéo léo lấy mũi dao nhấc mép đĩa ra, hoặc cho nước vào đun sôi để nồi giãn nở theo nguyên tắc vật lý rồi chiếc đĩa sẽ nổi lên dễ dàng. Dù có bối rối khi gặp sự cố này thì hãy luôn bình tĩnh nhé chị em!

Cô gái trẻ hớt hải xách váy chạy bộ cả kilomet, hỏi thăm đến lễ cưới người yêu cũ chỉ để được nhìn anh mỉm cười lên xe hoa

Để kịp giờ tham dự đám cưới "người cũ", cô gái tội nghiệp phải chạy vội vàng, hỏi thăm mọi người xung quanh đường đến nhà thờ, nơi chàng trai đang tổ chức đám cưới.

TIN MỚI NHẤT