Cận Tết Nguyên Đán, nhiều vụ cháy nhà thương tâm: 3 mẹ con ở Hải Phòng chết ngạt trong căn nhà 50m2

Xã hội 01/02/2024 09:46

Đám cháy bao trùm toàn bộ ngôi nhà cấp 1 có diện tích khoảng 50m2.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, sáng 1/2, ông Nguyễn Đức Cảnh, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng, cho biết đám cháy xảy ra tại xóm 2, xã Cổ Am rạng sáng cùng ngày đã cướp đi tính mạng của ba mẹ con.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng nay. Khi này, người dân đi qua phát hiện có lửa cháy tại trong nhà và hô hoán, kêu cứu.

Cận Tết Nguyên Đán, nhiều vụ cháy nhà thương tâm: 3 mẹ con ở Hải Phòng chết ngạt trong căn nhà 50m2 - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Báo Lao Động

Nhân dân khu vực trên và lực lượng công an xã đã đến để chữa cháy, đồng thời báo cho Trung tâm 114. Tuy nhiên ngọn lửa cháy quá to lan hết diện tích nhà (Nhà ống) mái lợp tôn lạnh khiến việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến 4 giờ cùng ngày đám cháy mới được khống chế.

Dẫn tin từ báo Lao Động, các nạn nhân được xác định chị P.T.X (sinh năm 1981, thường trú ở Thanh Hoá), con trai N.H.Đ (sinh năm 2016) và con gái P.N.D (sinh năm 2018). Con gái lớn của chị L đã thoát ra ngoài trước đó.

Cận Tết Nguyên Đán, nhiều vụ cháy nhà thương tâm: 3 mẹ con ở Hải Phòng chết ngạt trong căn nhà 50m2 - Ảnh 2
Lực lượng PCCC thực hiện công tác cứu hộ - Ảnh: PLO

Chị L và chồng là anh N.H.D (sinh năm 1981, quê Thái Bình) đến thuê trọ ở đây từ năm 2019 để nấu cháo bán. Hai vợ chồng có với nhau 3 người con, 2 con gái và 1 con trai. Thời điểm xảy ra vụ cháy, anh D đang đi làm thuê.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hoàn cảnh đáng thương của người chồng mất vợ con trong vụ cháy nhà ở Thanh Hóa: Con đầu chết vì TNGT, bố mắc ung thư mới qua đời được 3 tháng

Hoàn cảnh gia đình anh Lê Ngọc Tuấn rất đáng thương khi vào năm 2012, cháu đầu của gia đình bị tai nạn giao thông thiệt mạng. Đến năm 2013, gia đình sinh cháu thứ hai, rồi năm 2018 sinh cháu thứ 3.

TIN MỚI NHẤT