Cháy nhà dân trong đêm, 3 mẹ con tử vong thương tâm, chồng gào khóc dập lửa nhưng bất thành

Xã hội 30/01/2024 09:20

Ngọn lửa bùng phát mạnh, nhiều đồ đạc, tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin, sáng 30/1, ông Lê Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Khoảng 23h30 ngày 29/1, ngọn lửa bùng phát tại ngôi nhà ở 2 tầng của vợ chồng anh Lê Ngọc Tuấn, có địa chỉ tại xóm 4, xã Vĩnh Hưng. Người chồng khi phát hiện hỏa hoạn đã tìm cách dập lửa và gọi người ứng cứu.

Tuy nhiên, ngọn lửa bùng phát mạnh, nhiều đồ đạc, tài sản trong nhà bị thiêu rụi. Khi ngọn lửa được lực lượng chức năng khống chế và dập tắt thì người vợ và 2 đứa con nhỏ của anh Tuấn đã tử vong.

Cháy nhà dân trong đêm, 3 mẹ con tử vong thương tâm, chồng gào khóc dập lửa nhưng bất thành - Ảnh 1
Gia đình ông Lê Ngọc Tuấn làm nghề sửa xe máy ở thôn 4, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lộc - Ảnh: Báo Thanh Hóa

Dẫn tin từ báo Thanh Hóa, 3 người tử vong gồm: Bà Trịnh Thị L, sinh năm 1984; con trai lớn là Lê Trịnh Ngọc S, sinh năm 2013; con trai thứ hai là Lê Trịnh Ngọc Th, sinh năm 2018. Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn khu vực 4 đã huy động 3 xe chữa cháy đến hiện trường, Trong khi chờ lực lượng PCCC, người dân đã dùng vòi nước, xô hứng nước hỗ trợ ngăn ngọn lửa cháy lan.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đồng chí Phạm Quốc Thành, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lộc và các đồng chí lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc đã có mặt trong đêm để chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy. Bước đầu xác định nguyên nhân cháy là do chập điện.

Hiện tại chính quyền địa phương cùng các đoàn thể huyện đang hỗ trợ gia đình khắc phục hậu quả.

Từ vụ 3 người trong nhà tử vong, trong phòng có chậu than hoa cháy hết: Sưởi ấm mùa rét tránh ngộ độc thế nào?

Các vụ ngộ độc khí than không phải hiếm do đặc điểm của khí CO là không màu, không mùi vị nên rất khó nhận biết, nhất là khi đang ngủ.

TIN MỚI NHẤT