Bức ảnh khiến nhiều người giật mình sợ hãi nghĩ lại trò úp bánh kem vào mặt, mối nguy hiểm quả thật rất khôn lường

Xã hội 28/09/2020 07:02

Hóa ra bên trong chiếc bánh kem nhiều khi lại tiềm ẩn những nguy cơ đáng sợ như vậy.

Bánh kem là một phần không thể thiếu trong bất cứ bữa tiệc sinh nhật nào. Theo quan niệm của nhiều người, chủ nhân của bữa tiệc sẽ may mắn và cầu gì được nấy nếu như được trét phần kem hoặc "đậm đà" hơn nữa là úp thẳng chiếc bánh lên mặt. Nhiều ý kiến đồng tình cho rằng đây là một thủ tục vui nhưng một số khác thì lại nghĩ nó khá lãng phí và... lãng xẹt. Tuy vậy, những ai thích thì họ vẫn sẽ làm, như một thói quen. 

Bức ảnh khiến nhiều người giật mình sợ hãi nghĩ lại trò úp bánh kem vào mặt, mối nguy hiểm quả thật rất khôn lường - Ảnh 1

Trò ấn mặt vào bánh kem được khá nhiều người áp dụng trong các bữa tiệc sinh nhật.

Tuy nhiên, mới đây nhất, cộng đồng mạng có chia sẻ một bức ảnh mà nếu như những người thuộc phe phản đối chuyện úp bánh kem xem được thì chắc sẽ lại càng khẳng định chắc chắn hơn quan điểm của mình. Đó là tấm hình bên trong chiếc bánh kem có không chỉ 1 mà đến tận 2 chiếc que nhọn. Hãy thử tưởng tượng, với lực ấn rất mạnh của mọi người thì nhân vật chính của bữa tiệc sẽ như thế nào nếu không may trúng phải chiếc que đó?

Bức ảnh khiến nhiều người giật mình sợ hãi nghĩ lại trò úp bánh kem vào mặt, mối nguy hiểm quả thật rất khôn lường - Ảnh 2

Mối nguy hiểm tiềm ẩn bên trong chiếc bánh kem khiến nhiều người sợ hãi.

Được biết, trong bánh kem, nhất là những chiếc bánh cao tầng thường có những chiếc ống hút, tăm tre hay đũa cứng để cố định bánh. Vì lẽ đó, nếu ai có ý định úp mặt người khác vào bánh kem thì hãy rất cân nhắc vì nguy hiểm luôn trực chờ. 

Tất nhiên, hình ảnh trên đây chỉ là được cung cấp bởi một cư dân mạng và không ai chắc chắn là tất cả các loại bánh đều có cây ghim như thế. Dẫu vậy, cảm giác của một người nếu đang trang điểm kỹ càng mà lại bị trét kem thì trông sẽ thảm hại như thế nào... Mọi người nên cân nhắc nhé!

Nghi vấn nam thanh niên làm nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mang thai đôi

Nữ sinh ở Thanh Hóa 13 tuổi đang học lớp 8 đã phải tạm thời nghỉ học vì mang thai đôi mà một nam thanh niên nghi là thủ phạm.

TIN MỚI NHẤT