Bóc mẽ cua biển Đồ Sơn bị cột dây "gian lận" nhưng nhóm bạn trẻ lại khiến không ít người phẫn nộ vì hành động kém duyên với người dân

Xã hội 24/04/2021 14:33

Đăng video bóc mẽ cua biển ở Đồ Sơn bị cột dây "gian lận" nhưng nhóm bạn trẻ lại bị chỉ trích vì hành động kém duyên của mình với người dân.

Đoạn video clip do một nhóm bạn trẻ đi du lịch ghi lại với nội dung cho biết, cả nhóm đang check-in ở biển Đồ Sơn và cầm trên tay một con cua biển Đồ Sơn. 

Con cua này khác với những con cua bình thường ở chỗ nó bị cột dây "dày" một cách "quá đáng". Đây được xem là hành động "gian lận" của các tiểu thương bán cua, cột dây "nhiều" và "dày" chủ yếu để làm tăng trọng lượng của cua. 

Bóc mẽ cua biển Đồ Sơn bị cột dây 'gian lận' nhưng nhóm bạn trẻ lại khiến không ít người phẫn nộ vì hành động kém duyên với người dân - Ảnh 1
Bóc mẽ cua biển Đồ Sơn bị cột dây 'gian lận' nhưng nhóm bạn trẻ lại khiến không ít người phẫn nộ vì hành động kém duyên với người dân - Ảnh 2

Cả nhóm có hành động kém duyên với người phụ nữ bán cua gây phẫn nộ. 

Đáng chú ý, video này lại khiến dân mạng khó chịu vì hành động kém duyên của cả nhóm khi đứng trước đầu xe máy của một người dân bán cua và tự ý mở giỏ cua ra xem, đồng thời nhóm này còn quay rõ mặt của người phụ nữ bán cua và có hành động cười đùa thiếu tôn trọng. 

Sự việc khiến không ít người phẫn nộ và cho rằng nhóm bạn trẻ này đang thiếu tôn trọng những người dân ở đây. Bên cạnh đó, một số người cũng không hài lòng với chất lượng cua Đồ Sơn. 

Bóc mẽ cua biển Đồ Sơn bị cột dây 'gian lận' nhưng nhóm bạn trẻ lại khiến không ít người phẫn nộ vì hành động kém duyên với người dân - Ảnh 3

Người phụ nữ bán cua vẫn nhiệt tình giới thiệu cua cho cả nhóm.

"Dù phẫn nộ với cách người ta bán cua nhưng cũng không nên bêu rếu cả mặt người người ta lên như thế, mất lịch sự!", bạn R.W phẫn nộ. 

"Lẽ ra bạn không nên quay mặt người bán lên. Bạn có thể chọn mua hoặc không mà.", tài khoản N.M viết. 

"Bán cua hay bán dây đây?", tài khoản K.L bình luận. 

"Bán cua thế này ai mà mua, khác gì lừa đảo đâu?", bạn Y.E bình luận. 

Hotgirl Việt được báo Trung ca ngợi sở hữu "vẻ đẹp ngàn năm có một" là ai?

Mới đây, báo Trung đăng tải thông tin của một hotgirl Việt và ca ngợi sắc đẹp hiếm có. Vậy hotgirl đó là ai?

TIN MỚI NHẤT