Bị xe tông nguy kịch tính mạng khi đang giúp người bị tai nạn

Xã hội 05/01/2018 05:30

Trong lúc đang giúp đỡ người gặp tai nạn trên đường, anh Bùi Đức Công, 26 tuổi ở Đắk Lắk bỗng nhiên bị ô tô đâm phải rồi bỏ chạy.

Bệnh nhân Bùi Đức Công nhập Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM trong tình trạng hôn mê sâu phải thở máy.

Anh được chẩn đoán dập não thái dương đỉnh trái, máu tụ ngoài màng cứng trán phải, bể sọ hở trán phải.

Bệnh nhân đã được phẫu thuật lấy máu tụ ngoài màng cứng trán phải và làm sạch vết thương trán phải.

Bị xe tông nguy kịch tính mạng khi đang giúp người bị tai nạn - Ảnh 1
Mẹ bệnh nhân tủi thân khi kể về hoàn cảnh cứu người lại vướng họa oan của con trai.

Bác sĩ Chuyên khoa 2 Cao Thị Hồng, Phó khoa Hồi sức ngoại thần kinh cho biết, hôm nay (4/1), sau 2 tuần nhập viện, tình trạng của bệnh nhân Công có khá hơn, nhưng vẫn còn mê sâu, đang tập cai máy thở, tiên lượng còn rất nặng, cần điều trị hồi sức lâu dài.

Gia đình anh Công thuộc diện hộ nghèo, lại không có bảo hiểm y tế nên chi phí nằm viện và phục hồi không hề nhỏ. Tính đến nay, chi phí nằm viện của anh Công đã lên đến 81 triệu.

Anh cũng chỉ có một mẹ già đơn thân 66 tuổi, làm thuê làm mướn nuôi con khôn lớn vì không có đất canh tác. Vì vậy, bệnh viện đang kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ cho bệnh nhân.

 
Theo lời kể của bạn bè anh Công, ngày 22/12/2017, trên đường đi làm về, thấy người bị tai nạn, anh liền tấp xe vào lề đường rồi đỡ xe người bị nạn lên.

Trong lúc anh quay ra nhặt điện thoại cho nạn nhân thì bị một xe ô tô 5 chỗ ngồi màu đỏ tông trực diện làm anh văng xa vài mét, nhưng lái xe lại tăng ga bỏ chạy.

Do đường vùng nông thôn không có điện, rất tối, lại không có camera nên không thể ghi lại biển số xe. Ngay sau đó, anh Công hôn mê sâu và nhập Bệnh viện Đắk Lắk, nhưng tình hình quá nặng nên phải chuyển gấp lên Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm.

Tài xế taxi tông văng tên cướp giật điện thoại nữ du khách giữa trung tâm Sài Gòn

Nghe tiếng hô hoán, tài xế taxi đã điều khiển phương tiện chặn đầu xe nam thanh niên cướp giật, hỗ trợ trinh sát cùng người dân khống chế đối tượng đưa về trụ sở công an.

TIN MỚI NHẤT