Bị cằn nhằn chuyện đổ rác trong khu cách ly, nam thanh niên cầm dao đâm bạn cùng phòng trọng thương

Xã hội 16/04/2020 06:00

Đang ngủ nhưng vẫn bị người cùng phòng trong khu cách ly cằn nhằn chuyện đổ rác, Điệp đã cầm dao nhọn đâm liên tiếp khiến 1 người bị thương nặng.

Ngày 15/4, lãnh đạo xã Cẩm Bình (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, tại khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 ở trường mầm non xã này vừa xảy ra trường hợp một nam thanh niên cầm dao đâm bạn cùng phòng trọng thương.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 7h30' sáng 15/4, anh Dương Văn Nhân (SN 1986, trú tại xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên) có nhắc nhở người cùng phòng cách ly là Lê Huy Điệp (SN 1994, trú tại xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên) đi đổ rác.

Do đang buồn ngủ, Điệp chần chừ trả lời từ từ sẽ đi đổ rác. Bực mình thái độ của bạn cùng phòng, anh Nhân đã to tiếng chuyện đổ rác khiến hai người xảy ra cãi vã.

Bị cằn nhằn chuyện đổ rác trong khu cách ly, nam thanh niên cầm dao đâm bạn cùng phòng trọng thương - Ảnh 1

Trường mầm non xã Cẩm Bình nơi xảy ra sự việc.

Trong lúc cãi vã, Điệp chạy ra phía sau phòng lấy con dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào người anh Nhân. Phát hiện sự việc những người xung quanh liền can ngăn và đưa anh Điệp đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Được biết, tại khu cách ly ở trường mầm non xã Cẩm Bình có 80 công dân đang được cách ly. Trong đó Điệp và Nhân được đưa đến cách ly từ cuối tháng 3, hiện đã gần hết hạn cách ly.

Sau sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Nam thanh niên người Mỹ trình báo bị nhiễm COVID-19 nhằm mục đích được bố trí chỗ ăn, nghỉ?

Cơ quan chức năng nhận định, nhiều khả năng A.J.E. do không có tiền sinh hoạt, không thể trở về Mỹ vì nhiều chuyến bay quốc tế đã tạm dừng khai thác nên đã đến cơ quan công an trình báo bị nhiễm Covid–19 nhằm mục đích được bố trí chỗ ăn, nghỉ tại Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT