Bé gái 8 tuổi bị bố đánh bầm dập khắp cơ thể

Xã hội 21/02/2019 21:54

Bé gái ở Thanh Hoá bị người cha nghiện ma tuý trói tay vào cột nhà, đánh bằng que tre.

Chiều 21/2, chị Lê Thị Hương (33 tuổi) dẫn con gái là bé Lê Thị Thu Nhung (8 tuổi) đến UBND xã Nông Trường để khai báo về việc bé bị bố đẻ bạo hành.

Bé gái 8 tuổi bị bố đánh bầm dập khắp cơ thể - Ảnh 1

Bé Nhung bị đánh bầm dập cơ thể. Ảnh: Lam Sơn.

Chị Hương cho hay, sau gần 10 năm chung sống, do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên năm 2017 vợ chồng ly dị. Bé Nhung cùng anh trai ở với ông bà nội và bố ở xã Nông Trường. Còn chị về ở với bố mẹ ruột ở xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn.

Chiều 20/12, chị nhận được tin báo con gái bị bố đánh, liền tức tốc sang nhà mẹ chồng cũ thăm con. Đến nơi, chị Hương thấy con bị nhiều vết thương bầm tím ở vùng mông, mặt, tay và lưng.

"Bé bị đánh nặng nhất ở vùng mông với nhiều vết tụ máu tím sẫm", người mẹ nói và cho hay đã rất sốc khi nhìn thấy con bị đòn vọt bởi người chồng.

Đưa con về nhà ngoại, chị Hương gặng hỏi thì được con gái kể nhiều lần bị bố đánh. Trận đòn nặng nhất xảy ra vào chiều qua. "Con kể bị bố trói hai tay vào cột nhà và dùng roi tre đánh rất mạnh. Nguyên nhân thì cháu nói chỉ vì học kém hơn anh trai", người mẹ kể.

Sau trận đòn, bé gái có biểu hiện bất ổn về tâm lý, sợ hãi khi gặp người lạ.

Bé gái 8 tuổi bị bố đánh bầm dập khắp cơ thể - Ảnh 2

Không chỉ vùng mông, trên mặt và tay bé gái cũng đầy lằn roi. Ảnh: Lam Sơn.

Nhiều hàng xóm cho biết khi xảy ra vụ việc, họ không hay biết vì thời điểm đó đang đi làm đồng. Ông bà nội của bé cũng vắng nhà. Một người đàn ông ở gần nhà phát hiện đã trình báo chính quyền.

Lãnh đạo Công an huyện Triệu Sơn đã cử điều tra viên xác minh vụ việc. Bé gái đang được đưa đi giám định thương tích.

Ông Lương Đình Phượng, Trưởng công an xã Nông Trường cho biết công an đã triệu tập người bố là Lê Đình Hải (35 tuổi) để làm rõ hành vi bạo hành trẻ em nhưng anh này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo công an, Hải không có nghề nghiệp ổn định, có hai tiền án về tội mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Bị tố đánh con riêng của chồng, hành động đầu tiên của mẹ kế khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Sau khi bị “ném đá” vì hành vi đánh đập con riêng của chồng, thay vì lên tiếng xin lỗi hay chăm lo sức khỏe đứa trẻ thì người mẹ kế lại yêu cầu người đăng tải gỡ bỏ đoạn clip.

TIN MỚI NHẤT