Bắt nam thanh niên dùng dao đâm bạn nhậu rồi bỏ trốn

Xã hội 18/07/2018 06:53

Sau khi dùng dao đâm vào cổ bạn nhậu, nam thanh niên chạy vào quán cà phê trốn, nhưng bị cảnh sát bắt giữ.

Bắt nam thanh niên dùng dao đâm bạn nhậu rồi bỏ trốn - Ảnh 1

Nam thanh niên ở Sóc Trăng bất ngờ dùng dao đâm vào cổ bạn nhậu rồi bỏ trốn. (Ảnh minh họa)

Chiều tối 17/7, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) vừa bắt giữ Lý Thành Tài (24 tuổi, ngụ phường 5, TP Sóc Trăng) và Lý Sa Thal (22 tuổi, ở phường 8, TP Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, Thal và Tài cùng đến nhà một người bạn ở phía sau đường Lê Văn Tám (gần Bến xe khách Sóc Trăng) để ăn đám giỗ, trong cuộc nhậu còn có anh Lý Hoàng T. (thợ hồ). Nhậu được một lúc, Thal bất ngờ cầm dao đến chỗ anh T. ngồi gần đó và đâm vào cổ nạn nhân.

Phát hiện vụ việc, mọi người đã nhanh chóng can ngăn và đưa anh T. đi cấp cứu. Lúc này, Tài dùng bóng đèn đánh 1 người nhậu chung. Sau khi gây sự, Tài và Thal đã bỏ chạy về hướng bến xe. Vụ việc được người dân trình báo với công an.

Nhận được tin báo, Công an phường 3 đã phối hợp với đơn vị chức năng,  nhanh chóng triển khai lực lượng và đã bắt được 2 đối tượng gây án, khi cả 2 đang lẩn trốn trong một quán cà phê gần bến xe Sóc Trăng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Giá vàng hôm nay 18/7: USD tăng mạnh, vàng tụt giảm

Giá vàng hôm nay 18/7 trên thế giới tụt giảm xuống mức thấp nhất trong 7 tháng do đồng USD tăng mạnh trở lại trong bối cảnh chủ tịch Cục dự trữ Liên bang Mỹ Fed Jerome Powell có phiên điều trần nửa năm trước Nghị viện.

TIN MỚI NHẤT